Quảng cáo

Đang ở Arsenal, HLV Arteta bất ngờ có bến đỗ không ai ngờ tới?

Chủ nhật, 18/06/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, PSG đã liên lạc với huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal về việc trở thành huấn luyện viên của họ.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, đài RMC của Pháp báo cáo rằng cố vấn thể thao PSG - Luis  Campos đã liên lạc với HLV Mikel Arteta và nói chuyện với về triển vọng chuyển đến thủ đô nước Pháp huấn luyện. Câu lạc bộ thủ đô Paris đã miễn nhiệm cho Christophe Galtier vào cuối mùa giải và có vẻ đã sẵn sàng bổ nhiệm Nagelsmann, nhưng những cuộc đàm phán đã thất bại vào hồi giữa tháng 6.

Arteta có thể đã nói chuyện với PSG nhưng nguồn tin trên khẳng định PSG đang bi quan về cơ hội bổ nhiệm nhà cầm quân 41 tuổi - người vừa dẫn dắt Pháo thủ cán đích ấn tượng ở vị trí thứ 2 tại Premier League. Arsenal cũng đang thúc đẩy các kế hoạch chuyển nhượng mùa hè khi họ cố gắng tăng cường chất lượng đội hình, trong bối cảnh có mối liên hệ với những ngôi sao như Declan Rice của West Ham và Kai Havertz của Chelsea.

Đang ở Arsenal, HLV Arteta bất ngờ có bến đỗ không ai ngờ tới? 293523
PSG đàm phán Mikel Arteta. Ảnh: Internet

PSG cũng được cho là đã có những động thái tiềm năng để bổ nhiệm cựu tiền vệ Thiago Motta, người hiện đang quản lý Bologna ở Serie A. Ngoài ra, thuyền trưởng của Porto - Sergio Conceicao cũng là một lựa chọn của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bất cứ ai đến câu lạc bộ sẽ phải giải quyết vấn đề trước mắt về tương lai của Kylian Mbappe, vì cầu thủ này có thể gia nhập Real Madrid sau khi thông báo với câu lạc bộ rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng vào mùa hè tới.

PSG sẽ cố gắng nhanh chóng đưa về một huấn luyện viên mới, khi họ bắt đầu chuẩn bị giai đoạn tiền mùa giải trước đối thủ Al-Nassr vào ngày 25 tháng 7.

Sự thay đổi của Mikel Arteta ở Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm