Quảng cáo

Thay Mbappe, PSG nhắm 'cầu thủ xuất sắc nhất La Liga'

Thứ năm, 15/06/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Theo ESPN, PSG đã nhắm đến tiền đạo Antoine Griezmann như là sự thay thế cho Kylian Mbappe có thể sẽ ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Mbappe đang thu hút rất nhiều sự chú ý tại châu Âu, đặc biệt là tại Pháp. Mới  đây, tổng thống nước Pháp Emmanuel Macron nói rằng ông sẽ lên tiếng thuyết phục Mbappe ở lại với PSG.

Bản thân tiền đạo 25 tuổi mới đây cũng đã lên tiếng cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Paris tới hết mùa giải sau. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 đã không nói gì về việc sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG.

Với việc Mbappe chỉ còn hợp đồng đến mùa hè năm 2024, PSG đang lên kế hoạch tìm kiếm những cái tên có thể thay thế cho ngôi sao 24 tuổi. Và họ đã nhắm đến người đồng đội từng cùng với Mbappe lên ngôi vô địch World Cup 2018 cùng với ĐT Pháp -  tiền đạo Antoine Griezmann.

griezmann-1686799310.jpg
Griezmann là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga và là đồng đội với Mbappe tại ĐT Pháp (Ảnh: Getty)

Griezmann chỉ vừa mới chính thức trở về đội bóng cũ Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái, sau 1 năm thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn từ Barca. Gần như ngay lập tức, anh đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình như là ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Metropolitano. Với 16 bàn thắng và 18 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân, tiền đạo 32 tuổi đã được vinh danh là “cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2022/23”.

Với việc nhắm đến Griezmann như vậy, PSG đã chuẩn bị sẵn sàng cho 1 tương lai không có Mbappe. Đội chủ sân Parc des Princes được cho là sẽ chỉ đàm phán với những CLB đưa ra lời đề nghị ít nhất 150 triệu euro. Con số này rất gần với mức giá 180 triệu euro mà PSG chiêu mộ cầu thủ này từ Monaco.

Hiện tại, CLB gần với Mbappe nhất chính là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từng rất gần với ngôi sao 24 tuổi vào mùa hè năm ngoái trước khi anh quyết định ở lại với PSG thêm 1 nữa. Giờ đây, Real đã sẵn sàng chi ra tới 200 triệu euro để đưa Mbappe tới với sân Santiago Bernabeu.

Lý do PSG muốn có Griezmann - One Football
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm