Quảng cáo

Đau lòng rời Old Trafford, Van De Beek sẽ có bến đỗ 'ác mộng' của MU?

Chủ nhật, 24/09/2023 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ không được ưa chuộng của Manchester United - Donny van de Beek, đã được liên hệ với một đội bóng đến từ La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ Fichajes, tiền vệ Donny Van de Beek đang là mục tiêu của đội bóng Tây Ban Nha - Villarreal. Theo đó, đội bóng La Liga có thể sẽ cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này vào năm 2024. Không rõ liệu Man United có sẵn sàng bán anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hay không nhưng theo nhiều nguồn tin, cả Villarreal và Man United đều đang theo dõi chặt chẽ tình hình của cầu thủ này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bán Van de Beek - người đã gặp khó khăn trong việc có một suất thi đấu thường xuyên ở Old Trafford. Tiền vệ 26 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành một tiền vệ kiến ​​thiết lối chơi hàng đầu, nhưng việc chuyển đến Xứ xương mù của anh không diễn ra như kế hoạch. Van De Beek sẽ đặt mục tiêu bắt đầu lại sự nghiệp của mình và việc chuyển đến Villarreal sẽ là một sự thay thế hấp dẫn đối với cầu thủ này.

Đau lòng rời Old Trafford, Van De Beek sẽ có bến đỗ 'ác mộng' của MU? 331707
Villarreal nhắm chiêu mộ Van de Beek. Ảnh: GETTY

Villarreal chính là "ác mộng" của MU ở mùa giải 2020/21, khi đó Quỷ đỏ đã phải chịu thất bại cay đắng trước CLB La Liga trên chấm luân lưu 11m trong trận chung kết Europa League.

Vẫn còn phải xem liệu Man United có sẵn sàng bán tiền vệ sinh năm 1997 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không do vấn đề hiện tại của họ là thiếu các lựa chọn ở hàng tiền vệ, tuy nhiên, một động thái cho mượn rất có thể nằm trong kế hoạch.

Ten Hag sẽ không xem xét lựa chọn Van de Beek (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm