Quảng cáo

MU chốt giá siêu khủng cho tiền đạo cả nước Anh săn đón

Thứ bảy, 23/09/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang quyết tâm củng cố hàng công sau khi mất cặp cánh Antony và Sancho.

Nghe nội dung bài viết

Chân sút trẻ tuổi Evan Ferguson đã trở thành ngôi sao mới nổi tại Premier League chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, anh khiến mọi người ngạc nhiên với màn trình diễn ghi bàn xuất sắc trong màu áo Brighton và khiến Manchester United sẵn sàng đưa ra mức giá điên rồ để sở hữu tiền đạo 18 tuổi.

Màn thể hiện cá nhân tuyệt vời của Ferguson đã tạo ra tác động lớn cả trong nước và quốc tế, anh thu hút sự chú ý của một loạt đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh, trong số đó có Manchester United -  đội coi Ferguson là một mảnh ghép tấn công hoàn hảo cùng với Rasmus Hojlund mới ký hợp đồng gần đây. Theo Fichajes, Quỷ đỏ  sẵn sàng "phá két" với lời đề nghị lớn hơn 55 triệu Euro cho tiền đạo của Brighton.

MU chốt giá siêu khủng cho tiền đạo cả nước Anh săn đón 331310
MU tiếp cậ Evan Ferguson với mức giá trên 55 triệu Euro. Ảnh: Internet

Có thông tin cho rằng đội bóng của Roberto De Zerbi coi Ferguson là cầu thủ trị giá 100 triệu Bảng tiếp theo của họ. Tiềm năng của Ferguson lớn đến mức huyền thoại Alan Shearer còn so sánh anh với Erling Haaland nhờ tốc độ và sức mạnh vượt trội.

Trong khi đó, huấn luyện viên người Hà Lan Erik ten Hag cũng rất ấn tượng với tài năng của Evan Ferguson và ủng hộ sự có mặt của cầu thủ này tại Old Trafford. Ngôi sao trẻ người Scotland hiện đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng trong 5 trận đầu tiên của mùa giải, những con số kể trên khiến Manchester United sẵn lòng chiêu mộ. 

Evan Ferguson: Ngôi sao mới nhất của Brighton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm