Quảng cáo

Điểm nhấn trận MU gặp Sheriff: Ronaldo 'giải hạn', thất vọng Antony

Thứ sáu, 28/10/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày mà Ronaldo để lại dấu ấn với một bàn thắng thì Antony lại khiến nhiều người thất vọng bởi thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp.

Rạng sáng ngày 28/11 (giờ Việt Nam), Man Utd đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Sheriff, qua đó đủ điều kiện để bước vào vòng 1/16 Europa League 2022/23. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ cần phải thắng cách biệt 2 bàn trước Real Sociedad ở vòng đấu cuối cùng để chiếm ngôi vị đầu bảng, đồng thời né được các ông lớn bị loại từ C1.

Dưới đây là bốn điểm đáng chú ý trong trận MU vs Sheriff.

Ronaldo ghi bàn trở lại

Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi đội một của Man United sau khi từ chối vào sân thay người trong trận thắng Tottenham tuần trước. CR7 sau đó cũng không được tham dự trận MU gặp Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh ngay sau đó vài hôm.

Điểm nhấn trận MU gặp Sheriff: Ronaldo 'giải hạn', thất vọng Antony 209880
Ronaldo ghi bàn trở lại cho MU. Ảnh: GETTY

Sau tất cả, Ronaldo đã quay trở lại và ghi bàn cho MU vào rạng sáng 28/11 trong cuộc tiếp đón Sheriff trên sân nhà. Siêu sao 37 tuổi thể hiện vai trò quan trọng trong lối chơi của Man Utd khi trở thành trung tâm của các đường chuyền và tạt bóng.

Pha lập công vào lưới Shriff hiện mới chỉ là bàn thắng thứ 3 của Ronaldo trong mùa giải năm nay nhưng nó cũng mang một ý nghĩa rất lớn đối với cựu sao Real Madrid vào lúc này.

Rashford chấm dứt cơn khát ghi bàn

Marcus Rashford đã được Ten Hag tung vào sân thay cho Antony ở đầu hiệp 2 và ngay lập tức có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Đồng thời, chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng của chân sút người Anh sau 5 trận tịt ngòi.

Điểm nhấn trận MU gặp Sheriff: Ronaldo 'giải hạn', thất vọng Antony 209881
Rashford "thông nòng" sau 5 trận tịt ngòi. Ảnh: GETTY

Pha làm bàn vào lưới Sheriff cũng là bàn thắng thứ 6 của Rashford cho MU ở mùa giải năm nay - cao nhất đội.

Garnacho có màn trình diễn ấn tượng

Tuyển thủ trẻ người Argentina, Alejandro Garnacho đã được ra sân đá chính lần đầu tiên trong sự nghiệp câu lạc bộ của mình. Không phụ lòng của thầy Ten Hag, Garnacho đã có một trận đấu ấn tượng khi được xếp đá ở vị trí hành lang cánh trái.

Điểm nhấn trận MU gặp Sheriff: Ronaldo 'giải hạn', thất vọng Antony 209883
Garnacho có màn trình diễn khá ấn tượng trong lần đầu tiên được đá chính tại MU. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 18 tuổi liên tục có những pha đột phá đầy kỹ thuật để loại bỏ hàng phòng ngự đội khách và khiến cho CĐV ở 4 phía khái đài Old Trafford ồ lên vì phấn khích.  Mặc dù không có pha kiến tạo hay ghi bàn nào trong trận đấu vừa rồi, nhưng Garnacho đã để lại ấn tượng cực tốt đối với người hâm mộ Man Utd.

Antony gây thất vọng

HLV trưởng của MU, Erik ten Hag đã không giấu nổi sự thất vọng với cậu học trò cưng Antony sau màn thể hiện kỹ năng có phần "lố bịch" trong trận đấu với Sheriff.

Cụ thể phút thứ 35 của trận đấu, cầu thủ người Brazil nhận bóng bên cánh phải và đối đầu với hậu vệ Rasheed Akanbi của Sheriff. Thay vì đi bóng qua người hoặc xử lý an toàn, Antony đã thực hiện một pha xoay bóng 360 độ trước khi thực hiện một đường chuyền hỏng cho Casemiro.

Điểm nhấn trận MU gặp Sheriff: Ronaldo 'giải hạn', thất vọng Antony 209884
Antony đã có một ngày thi đấu thất vọng. Ảnh: GETTY

Ngay lập tức, HLV Erik ten Hag đã tỏ thái độ không hài lòng và mang một vẻ mặt đầy cau có. Antony sau đó đã bị thay ra ngoài ngay ở đầu hiệp 2.

Rõ ràng, nhà cầm quân người Hà Lan có lý do để tức giận với Antony bởi khi đó, MU đang rất bế tắc trên đường tìm kiếm bàn thắng vào lưới của Sheriff. Màn phô diễn kỹ thuật "thừa thãi" của Antony lại vô tình làm chậm đi nhịp độ tấn công của Quỷ đỏ.

Chính thức: Xác định 10 đội bóng vượt qua vòng bảng Europa League

Kết quả C2 hôm nay 28/10: Ronaldo giúp MU đại thắng, Arsenal thua sốc

Highlights MU vs Sheriff (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm