Quảng cáo

Erling Haaland cân bằng kỷ lục tồi tệ tại Man City

Thứ hai, 19/02/2024 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland của Manchester City đã cân bằng kỷ lục không mong muốn kéo dài 7 năm sau khi bỏ lỡ 9 cơ hội trước Chelsea.

Erling Haaland đã không thể bổ sung thêm vào thành tích ghi bàn tại Premier League mùa này khi The Citizens đánh mất 2 điểm trong trận hòa 1-1 tại Etihad trước Chelsea , thuộc khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24.​

Rodri đã cân bằng tỷ số 1-1 cho Man City sau khi đội chủ nhà bị Raheem Sterling chọc thủng lưới trong hiệp 1, nhưng The Citizens lẽ ra đã có thể giành trọn ba điểm nếu Haaland tận dụng tốt cơ hội.

Tuyển thủ Na Uy có hàng loạt cơ hội ghi bàn trong cả hai hiệp, nhưng không thể đưa được bóng vào lưới Chelsea sau 9 pha dứt điểm, qua đó đã trở thành cầu thủ Man City đầu tiên kể từ Sergio Aguero năm 2017 không ghi được bàn thắng sau 9 cú sút.

Erling Haaland cân bằng kỷ lục tồi tệ tại Man City 408238
Haaland lập kỷ lục đáng quên trong trận hòa 1-1 của Man City trước Chelsea. Ảnh: GETTY.

Nhận xét về sự lãng phí của Haaland sau trận đấu, HLV Pep Guardiola từ chối chỉ trích ngôi sao của mình: "Tôi đã chơi 11 năm ở Barcelona và ghi được 11 bàn thắng nên tôi không thể đưa ra quá nhiều lời khuyên cho Haaland."

"Trận tiếp theo anh ấy sẽ ghi bàn. Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi không tốt và đó là điều chúng tôi phải cải thiện."

Sau khởi đầu mùa giải bùng nổ, Haaland hiện chỉ ghi được 2 bàn trong 6 trận đấu gần nhất. Những bàn thắng đó đến trong chiến thắng 2-0 vào tuần trước trước Everton, trận đấu mà anh đã cho thấy khả năng săn bàn của mình với 1 cú đúp.

Trận hòa của Man City trước The Blues khiến họ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng - kém Arsenal hai điểm và kém đội đầu bảng Liverpool bốn điểm.

Và dù còn một trận trong tay nhưng Man City biết rằng chiến thắng sẽ không giúp họ trở lại ngôi đầu Premier League.

Erling Haaland cho thấy bản thân đã trở lại với những pha dứt điểm hủy diệt trong buổi tập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm