Quảng cáo

HLV Ancelotti tiết lộ về mức độ chấn thương của Jude Bellingham

Thứ sáu, 10/11/2023 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Carlo Ancelotti cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Jude Bellingham trước trận đấu của Real Madrid với Valencia tại vòng 13 La Liga 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham đã tạo ra tác động đáng kinh ngạc kể từ khi gia nhập Real Madrid với giá 103 triệu Euro (90 triệu Bảng/110 triệu USD) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, cầu thủ này đã đóng góp 13 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường - trở thành ngôi sao chủ chốt của đội một. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh dường như đã dính chấn thương ở vai trong trận hòa không bàn thắng ở La Liga của Real Madrid trước Rayo Vallecano vào cuối tuần trước.

Mặc dù đã bình phục kịp thời cho trận đấu hồi giữa tuần tại UEFA Champions League với Braga nhưng Bellingham đã không thi đấu. Điều đó có thể là do Real Madrid đã gần như chắc chắn giành quyền vào vòng loại trực tiếp, HLV Ancelotti muốn giữ cầu thủ ngôi sao của mình có đầy đủ thể lực cho các trận đấu khác.

Trước cuộc đụng độ ở La Liga với Valencia vào cuối tuần này, huấn luyện viên người Ý nói rằng Bellingham đã tập luyện trước trận đấu và sẽ sẵn sàng ra sân:

"Jude Bellingham? Anh ấy đã tập luyện hôm nay và cảm thấy tốt. Anh ấy sẵn sàng và nếu không có gì xảy ra, Bellingham sẽ thi đấu vào ngày mai."

HLV Ancelotti tiết lộ về mức độ chấn thương của Jude Bellingham 354780
HLV Ancelotti xác nhận Bellingham đã bình phục chấn thương. Ảnh: GETTY

Khi Bellingham vắng mặt, Los Blancos đã đánh bại Braga 3-0 trên sân nhà để duy trì phong độ hoàn hảo trong 4 trận ở Champions League. Kền Kền Trắng cũng chính thức giành một tấm vé vào vòng 16 đội cúp C1 sau trận đấu vừa qua và tự tin hướng đến 3 điểm trước Valencia vào cuối tuần này.

Bellingham trở thành người hùng El Clasico của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm