Quảng cáo

Gạch tên Messi-Ronaldo, Bellingham tiết lộ thần tượng khiến tất cả ngã ngửa

Thứ sáu, 03/11/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Real Madrid, Jude Bellingham tiết lộ danh sách thần tượng bóng đá kỳ lạ khiến người hâm mộ choáng váng.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ tại Santiago Bernabeu với 13 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ này với Los Blancos đã được vinh danh bằng giải thưởng Kopa cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023.

Sau khi giành được giải thưởng danh giá, cầu thủ 20 tuổi được yêu cầu kể tên những ngôi sao bóng đá mà anh ngưỡng mộ khi lớn lên và bắt đầu sự nghiệp ở cấp độ trẻ. Phản ứng của tuyển thủ Anh đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới choáng váng khi anh bắt đầu bằng việc nêu tên các huyền thoại của Thành phố Birmingham là Seb Larsson, Craig Gardner và Lee Bowyer - và danh thủ người Pháp Zinedine Zidane.

Gạch tên Messi-Ronaldo, Bellingham tiết lộ thần tượng khiến tất cả ngã ngửa 350995
Siêu sao Real Madrid Jude Bellingham tiết lộ 4 thần tượng bóng đá của anh. Ảnh: GETTY

Xuất phát điểm của Bellingham là từ lò đào tạo trẻ của Birmingham City và anh đã dành 10 năm gắn bó ở St Andrew"s trước khi chuyển đến Dortmund vào năm 2020.

Larsson, Gardner và Bowyer đã giành được một vị trí lâu dài trong trái tim ngôi sao La Liga sau khi họ dẫn dắt Birmingham giành chức vô địch League Cup vào năm 2011 bằng cách đánh bại Arsenal 2-1 tại Wembley. Nhưng khi lớn lên, Bellingham bắt đầu nghiên cứu trận đấu nhiều hơn và tìm hiểu về Zidane, một phần cũng vì sự ngưỡng mộ của cha anh dành cho huyền thoại người Pháp.

Được biết, Bellingham đã thần tượng Zizou đến mức yêu cầu đồng đội ở Real là Jesus Vallejo nhường chiếc áo số 5 cho anh để anh có thể tôn vinh thần tượng của mình.

Gạch tên Messi-Ronaldo, Bellingham tiết lộ thần tượng khiến tất cả ngã ngửa 350996
Bellingham chọn áo số 5 vì thần tượng Zidane. Ảnh: GETTY

Bellingham nói với L"Equipe: "Tôi ngưỡng mộ các cầu thủ Birmingham, đội đã giành được League Cup tại Wembley. Những thần tượng của tôi là Seb Larsson, Craig Gardner và Lee Bowyer."

"Khi tôi bắt đầu hiểu về bóng đá, bố là người đã hướng tôi theo dõi các cầu thủ nổi tiếng. Sau này, hình mẫu đầu tiên của tôi là Wayne Rooney và Steven Gerrard, đơn giản vì họ thi đấu ở Anh."

"Rồi khi lớn lên, bắt đầu xem bóng đá nhiều hơn. Bố tôi có một chiếc áo Zidane mà ông mua ở bãi biển. Ông mang nó đi khắp mọi nơi, thường là ở nhà. Một ngày nọ, tôi hỏi ông ấy: Zidane là ai? Bố tôi trả lời: Hãy lên YouTube và xem ông ấy. Kể từ đó, có lẽ tôi đã bắt đầu yêu thích Zidane."

“Zidane là mẫu cầu thủ mà tôi muốn học theo. Tôi thật may mắn khi được gặp ông ấy trong trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool (năm 2022)."

Bellingham trở thành người hùng El Clasico của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm