Quảng cáo

HLV Ancelotti: 'Bellingham thừa sức ghi 20 đến 25 bàn'

Chủ nhật, 29/10/2023 01:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã khen ngợi Jude Bellingham hết lời sau khi cầu thủ người Anh tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng của Real Madrid trước Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 28/10 (giờ Việt Nam), trận Siêu kinh điển giữa Barca vs Real Madrid đã diễn ra theo một kịch bản không thể hấp dẫn hơn.

Barca nắm lợi thế từ sớm khi Ilkay Gundogan ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 8. Tuy nhiên, Real Madrid đã lật ngược thế cờ trong hiệp thi đấu thứ 2 với màn trình diễn siêu hạng của Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh đã lập 1 cú đúp để giúp Kền Kền Trắng có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Đại kình địch.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò cưng của mình, ông nói: "Bellingham thừa sức ghi 20-25 bàn một cách dễ dàng, bởi vì anh ấy đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Chúng tôi không coi anh ấy là một cầu thủ ghi bàn, nhưng hiện tại Bellingham đang lập công rất nhiều. Mặc dù chúng tôi cũng mong đợi nhiều bàn thắng từ các tiền đạo."

Khi được các phóng viên hỏi về việc liệu Bellingham có thể giành Quả bóng vàng hay không, nhà cầm quân người Ý tỏ ra không quan tâm: "Anh ấy là một cầu thủ tạo ra nhiều sự khác biệt. Tôi không biết anh ấy sẽ ở vị trí nào trong cuộc đua Quả bóng vàng, tôi cũng không quan tâm đến giải thưởng đó".

HLV Ancelotti: 'Bellingham thừa sức ghi 20 đến 25 bàn' 348284
Ancelotti tin rằng Bellingham có thể ghi 20-25 bàn. Ảnh: GETTY

Bellingham hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở La Liga với 10 bàn thắng, nhiều hơn 3 bàn so với đối thủ gần nhất - Antoine Griezmann. 

Chiến thắng kịch tính trước Barca giúp Real Madrid vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga với 28 điểm sau 11 vòng đấu - bằng điểm với Girona nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, đoàn quân của Xavi ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 3 với 24 điểm trong tay.

Mùa giải cuối cùng của Jude Bellingham tại Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm