Quảng cáo

Vừa nhận Quả bóng vàng, Messi bất ngờ thua cuộc ở giải thưởng đặc biệt

Thứ năm, 02/11/2023 23:42 PM (GMT+7)
A A+

Giorgos Giakoumakis của Atlanta United đã được trao giải Cầu thủ tân binh của năm tại MLS, đánh bại các ngôi sao trong đó có Lionel Messi và Eduard Lowen.

Nghe nội dung bài viết

Bản hợp đồng năm 2023 của Atlanta United từ gã khổng lồ Scotland Celtic - Giakoumakis đã có một mùa giải tuyệt vời cho Five Stripes và đã được khen thưởng cho màn trình diễn của mình.

Những bộ phận được bầu chọn cho giải thưởng Cầu thủ tân binh của năm tại MLS bao gồm các phương tiện truyền thông có uy tín, các cầu thủ hiện đang thi đấu tại MLS, các huấn luyện viên tại MLS, giám đốc kỹ thuật và tổng giám đốc. Tất cả đều gửi phiếu bầu của họ trong tháng 10, trong đó Giakoumakis nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong hạng mục tương ứng.

Với sự công nhận dành cho Giakoumakis năm nay, Atlanta United trở thành CLB đầu tiên giành được giải thưởng này trong những năm liên tiếp, với nhà vô địch FIFA World Cup gần đây là Thiago Almada được công nhận vào năm 2022. Hiện họ cũng ngang bằng với Seattle Sounders với tư cách là câu lạc bộ thứ hai có ba cầu thủ giành được giải thưởng.

Vừa nhận Quả bóng vàng, Messi bất ngờ thua cuộc ở giải thưởng đặc biệt 350821
Giakoumakis vượt qua Messi để chiến thắng giải thưởng Cầu thủ tân binh của năm tại MLS. Ảnh: GOAL

Giakoumakis giành chiến thắng xứng đáng sau một mùa giải gay cấn khi anh đứng thứ 2 về số bàn thắng ghi được tại MLS, với tổng số 17 bàn. Khi danh sách đề cử cuối cùng được công bố, Messi đã có tên trong top 3 và khiến nhiều người bất ngờ. Đã có câu hỏi đặt ra rằng tại sao thủ quân Argentina - người chỉ chơi 6 trận tại MLS mùa vừa rồi lại có tên trong danh sách đề cử.

Bất chấp việc Messi đã dẫn dắt Inter Miami đến chức vô địch Leagues Cup và á quân US Open Cup, quá trình bình chọn cho giải thưởng chỉ tính đến màn trình diễn của các cầu thủ tại MLS. Đối với Giakoumakis, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ rõ ràng đã chiến thắng Messi một cách xứng đáng.

44 danh hiệu của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm