Quảng cáo

Người nhà Ronaldo đặt ra quy tắc 'bất di bất dịch' về Lionel Messi

Thứ năm, 02/11/2023 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Giữa bộn bề thị phi, tổ ấm của Cristiano Ronaldo là nơi duy nhất không diễn ra sự so sánh với đại kình địch Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc tranh luận giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo xem ai là người xuất sắc hơn vẫn luôn diễn ra trong suốt 15 năm gần đây dù ai cũng đã có đáp án cho riêng mình. Với cá nhân 2 cầu thủ này, sự ganh đua chỉ diễn ra trên sân bóng mà thôi, họ đều là những đồng nghiệp tốt khi trận đấu kết thúc.

Dù vậy, các cổ động viên có vẻ như đã khiến mối quan hệ này như thể đó là một sự thù địch cá nhân vậy, minh chứng rõ nét nhất đã được thể hiện trên các khán đài trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Ettifaq cách đây không lâu. Các cổ động viên liên tục hô tên Messi nhân dịp cầu thủ người Argentina giành được Quả Bóng Vàng thứ 8, điều này đã khiến cho Ronaldo khó chịu.

Duy trì đỉnh cao, người nhà Ronaldo đặt ra quy tắc 'bất di bất dịch' về Messi 350606
Ronaldo tỏ rõ thái độ khó chịu khi các CĐV trên sân hô tên Messi. Nguồn: Getty

Với lẽ đó, gia đình của siêu sao người Bồ Đào Nha trước tới nay vẫn luôn tuân thủ một quy tắc chính là không được nhắc tới Messi dù ở bất cứ vấn đề gì. Chia sẻ với GOAL, chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro đã nói như sau: 

"Chúng tôi tuyệt đối không nói về Messi mỗi khi Cristiano ở nhà, giữa hàng loạt thị phi ở phía bên ngoài thì em trai tôi cần được bảo vệ mỗi khi về nhà. Đó là nơi mà Cristiano cảm thấy bình yên nhất."

Như đã đề cập ở trên, Ronaldo chỉ đối đầu với Messi mỗi khi bước ra sân bóng mà thôi. Họ đã cùng nhau tạo nên một cuộc đua hấp dẫn bậc nhất trong lịch sử bóng đá. Khi mà cả 2 đều đã bước vào những chương cuối trong sự nghiệp, người hâm mộ nên tận hưởng bóng đá thay vì khiến cho cuộc đua vĩ đại này mất đi giá trị vốn có.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm