Quảng cáo

Quả bóng vàng bị tố là trò cười, 'huynh đệ' của Messi chính thức tham chiến

Thứ năm, 02/11/2023 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tuyên bố của huyền thoại Lothar Matthaus về chủ nhân Quả bóng vàng 2023 là Lionel Messi, Angel Di Maria đã chính thức lên tiếng phản pháo lại.

Nghe nội dung bài viết

Dù lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 đã kết thúc cách đây 2 ngày nhưng dư âm về nó vẫn không ngừng được bàn tán, nhiều chuyên gia cũng như cầu thủ đều đã có những quan điểm cho riêng mình. Nổi bật trong số đó có "tiểu hoàng đế" của bóng đá Đức là Lothar Matthaus.

Chủ nhân Quả bóng vàng 1990 đã tuyên bố rằng dù là một fan của Lionel Messi nhưng vẫn cho rằng Erling Haaland mới là người xứng đáng hơn trong cuộc đua này. Ngoài ra, ông còn nói giải thưởng cá nhân danh giá này là một trò hề.

Nhận xét trên khó lòng tránh khỏi những ý kiến trái chiều, trong đó có cả người đồng đội của Messi trên đội tuyển Argentina là Angel Di Maria. Cầu thủ đang chơi cho Benfica đã chế nhạo huyền thoại người Đức bằng bình luận trên mạng xã hội với thông điệp "muốn khóc thì đi chỗ khác"

Quả bóng vàng bị tố là trò cười, 'huynh đệ' của Messi chính thức tham chiến 350675
Angel Di Maria đã chế nhạo huyền thoại người Đức trên mạng xã hội. Nguồn: Instagram

Là đồng đội của Messi và đóng góp rõ nét cho chức vô địch World Cup thứ 3 trong lịch sử của đội tuyển Argentina, Di Maria hoàn toàn hiểu được rằng danh hiệu vô địch thế giới không phải tự nhiên mà có. La Albiceleste đã có khởi đầu khó khăn trước khi xuất sắc thắng những trận đấu còn lại và đăng quang. Vì thế, nói rằng Quả bóng vàng 2023 của Messi là trò hề có vẻ như hơi nặng nề.

Dù sao thì đây cũng rất có thể sẽ là lần cuối mà người hâm mộ được chứng kiến 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo có được danh hiệu này. Họ đều đã rời xa châu Âu để chơi bóng ở những giải đấu có tính cạnh tranh thấp hơn, vì thế cơ hội cho một lứa kế cận mới là Mbappe, Haaland hay Bellingham gần như sẽ bắt đầu vào năm sau.

8 Quả bóng Vàng của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm