Quảng cáo

Quả bóng vàng 2023 là một trò hề khi Messi thắng Haaland?

Thứ tư, 01/11/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ bóng đá Lothar Matthaus khẳng định Erling Haaland của Manchester City xứng đáng giành Quả bóng vàng 2023 hơn Lionel Messi và coi giải thưởng này là một trò hề.

Trong một động thái mới nhất, cựu Quả bóng vàng năm 1990 - Lothar Matthaus cảm thấy Erling Haaland thi đấu tốt hơn Lionel Messi trong năm vừa qua. Nói về kết quả Ballon D"or 2023, cựu tuyển thủ Đức khẳng định: "Trong cả năm ngoái, Haaland đã thể hiện tốt hơn Lionel Messi."

Chân sút người Na Uy đã ghi được 52 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Manchester City, giúp câu lạc bộ Premier League giành cú ăn ba lịch sử mùa trước. Cựu tuyển thủ Đức nói thêm: "Việc Messi giành chiến thắng là điều không xứng đáng. Nhưng điều đó cho thấy World Cup quan trọng hơn bất cứ điều gì khác".

"Đối với tôi, Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất trong 12 tháng qua, cậu ấy đã giành được các danh hiệu lớn cùng Manchester City (Champions League, Premier League và FA Cup) và phá kỷ lục ghi bàn trong thời gian đó. Đối với tôi, không có cách nào vượt qua được Haaland. Kết quả năm nay là một trò hề, mặc dù tôi là một fan hâm mộ Messi."

Quả bóng vàng 2023 là một trò hề khi Messi thắng Haaland? 350097
Lothar Matthaus cho rằng Quả bóng vàng 2023 là một trò hề. Ảnh: Daily sports

Mặc dù World Cup là một giải đấu kéo dài 4 tuần nhưng việc vô địch giải đấu này được nhiều người coi là thành công cao nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá. Messi đã vô địch World Cup 2022 cùng Argentina tại Qatar vào năm ngoái, anh kết thúc giải đấu với 7 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo. Ngoài ra, El Pulga cũng ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Ở mùa giải 2022/23, tiền đạo 36 tuổi đã ghi 21 bàn thắng và thực hiện 20 pha kiến ​​​​tạo trên mọi đấu trường trong màu áo câu lạc bộ cũ Paris Saint-Germain.

8 Quả bóng vàng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm