Quảng cáo

HLV Copenhagen chỉ thẳng điểm khác biệt giữa Man City và MU

Thứ tư, 06/03/2024 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Trước chuyến làm khách tới Etihad để thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, HLV của FC Copenhagen - Jacob Neestrup kiên quyết rằng Manchester City vượt trội hơn Manchester United.

HLV Jacob Neestrup đưa đội bóng Đan Mạch của mình tới Đông Bắc nước Anh lần thứ hai trong mùa giải này. Trước đó, đoàn quân của ông đã phải chịu thất bại 0-1 trước MU tại Old Trafford tại vòng bảng UEFA Champions League vào tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên, Copenhagen đã có một trong những trận thắng ấn tượng nhất trong lịch sử đội bóng khi đánh bại Manchester United 4-3 với chỉ 10 người tại Parken vào tháng 11. Đó là một trong bốn trận thua mà đội bóng của Erik ten Hag phải gánh chịu ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Neestrup đã giải thích cách Manchester City vượt lên trong cuộc cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố. Ông thậm chí còn cho rằng Man City là đối thủ khó chơi hơn Bayern Munich và Galatasaray - những đội cũng nằm cùng bảng Champions League của Copenhagen và Man United. Chia sẻ với truyền thông, Neestrup cho biết:

"Thật đơn giản. Manchester City hiện tại là đội tốt hơn. Chúng tôi đã chơi với ba câu lạc bộ rất tốt ở vòng bảng nhưng Man City vượt trội hơn họ 1 hoặc 2 cấp độ. Tất cả các đội có thể cảm nhận được sự khác biệt đó khi họ thi đấu với Man City."

HLV Copenhagen chỉ thẳng điểm khác biệt giữa Man City và MU 416854
HLV Copenhagen cho rằng Man City mạnh hơn MU và các đội còn loại từ 1 đến 2 bậc. Ảnh: Chụp màn hình.

Man City bước vào cuộc tiếp đón Copenhagen sau khi lội ngược dòng thành công Man United với tỷ số 3-1 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh . Đoàn quân của Pep Guardiola đang có phong độ rất cao và đã bất bại ở giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

The Citizens của Pep Guardiola cũng đang dẫn trước Copenhagen với tỷ số 3-1 sau trận lượt đi tại Đan Mạch. Với sức mạnh vượt trội, Man City nhiều khả năng sẽ giành một tấm vé vào tứ kết.

Pep Guardiola ca ngợi các cầu thủ Manchester City là "Siêu nhân" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm