Quảng cáo

HLV Leicester bị cáo buộc quan hệ với cầu thủ

Chủ nhật, 10/03/2024 13:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV nữ Leicester City - Willie Kirk đã bị đình chỉ vì cáo buộc có quan hệ với một cầu thủ trong đội.

Women"s Super League xác nhận vào ngày 8/3 rằng họ đã mở một cuộc điều tra, và HLV Willie Kirk của Leicester nữ sẽ không có mặt trong trận đấu với nữ Liverpool vào cuối tuần này. Tờ Guardian loan tin rằng đã có những cáo buộc gây sốc về mối quan hệ giữa huấn luyện viên 45 tuổi và một trong những ngôi sao của ông.

Một tuyên bố từ Foxes sau đó cho biết: "Willie Kirk đang hỗ trợ câu lạc bộ trong một quy trình nội bộ, kết quả của quy trình này sẽ được xác định theo thời gian thích hợp. Trợ lý huấn luyện viên Jennifer Foster và huấn luyện viên đội một Stephen Kirby sẽ phụ trách đội cho trận đấu tại FA Women"s Cup vào thứ Bảy gặp Liverpool."

HLV Leicester bị cáo buộc quan hệ với cầu thủ 418613
HLV Willie Kirk của nữ Leicester City bị treo giò vì cáo buộc quan hệ với một cầu thủ. Ảnh: GETTY.

Kirk đến Leicester vào tháng 7 năm 2022 với vai trò giám đốc bóng đá. Sau đó, ông thay thế Lydia Bedford làm huấn luyện viên vào tháng 11 cùng năm và giữ chức vụ đó kể từ đó. Kirk bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình ở Scotland tại Hibernian.

Sau một thời gian ngắn thi đấu cho đội bóng nam Preston Athletic không thuộc giải đấu của Scotland, Willie Kirk đã tham gia huấn luyện ở Women"s Super League. HLV này đã có ba năm phụ trách Bristol City nhưng đã rời đi để ký hợp đồng với Manchester United với tư cách là trợ lý của Casey Stoney.

Tuy nhiên, ông không ở lại lâu với Quỷ đỏ khi chỉ 6 tháng sau ông đã trở thành HLV của Everton vào tháng 12/2018. Ông đã bị sa thải sau khi chỉ có được hai chiến thắng sau năm trận mở màn mùa giải 2021/22. Kirk vẫn chưa bình luận công khai về những cáo buộc gây sốc.

Mitoma tỏa sáng trong trận hòa trước Leicester (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm