Quảng cáo

Biết vợ ngoại tình, người đàn ông 'nhắm mắt làm ngơ' vì lý do chua xót: CDM sôi sục

Author Thethao247.vn Hào Trần - 10:15 08/03/2024 GMT+7
Người đàn ông phát hiện vợ mình ngoại tình với chủ một quán rượu, nhưng không thể phàn nàn vì một lý do đầy bất ngờ.

"Một người bạn thân gần đây nói với tôi rằng vợ tôi đang ngoại tình với một chủ một quán rượu gần nhà, nơi cô ấy thường xuyên gặp gỡ bạn bè. Vợ tôi làm việc tại một nông trại, cạnh quán rượu này, từ đó cả hai gặp nhau.

Nhìn lại, điều này cũng có lý, vì gần đây cô ấy đi chơi với bạn bè nhiều hơn, về nhà muộn và kiếm rất nhiều lý do để ra khỏi nhà, mà tôi cho là để gọi cho người thứ 3. Tôi không muốn gia đình tan vỡ, vì vậy tôi đang nghĩ đến việc bỏ qua và hy vọng mọi việc sẽ diễn ra một cách êm đẹp", tờ Mirror dẫn lại câu chuyện của một người đàn ông.

Theo lời kể, nhân vật chính và vợ đã bên nhau 12 năm, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong quá khứ. Anh cho biết, vợ luôn là người bên anh ngay cả thời điểm tồi tệ nhất của cuộc đời như thất nghiệp, bạn thân của anh qua đời vì tai nạn giao thông. Tuy nhiên, bản thân anh cũng từng lừa dối vợ mình vào nhiều năm trước.

1-what-could-you-achieve-if-you-1709867743.jpg
Biết vợ ngoại tình, người đàn ông nhắm mắt làm ngơ vì trước đó anh cũng từng lừa dối vợ. Nguồn ảnh: Getty Images

"Vợ tôi có nhiều công lao to lớn, cô ấy đã ở bên tôi, ủng hộ tôi và tha thứ cho việc lừa dối, mặc dù tôi biết điều đó khiến cô ấy tổn thương. Tôi không thể nói đến phạm trù đạo đức khi cô ấy ngoại tình, vì tôi không còn chỗ đứng", người đàn ông chia sẻ.

Câu chuyện hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Nhiều người đưa ra lời khuyên cho chàng.

"Thành thật mà nói, bạn không thể bỏ qua chuyện này và kỳ vọng mọi chuyện em đẹp. Nó sẽ bắt đầu khiến bạn khó chịu mỗi khi cô ấy đi chơi với bạn bè hoặc ghé vào quán rượu. Bạn cho rằng im lặng là vàng nhưng bạn sẽ ngày càng trở nên bực bội, tức giận và điều đó sẽ hủy hoại con người và lòng tự trọng của bạn.Tôi không nghĩ có nhiều người có thể nhắm mắt làm ngơ", 1 người xem bình luận. 

Đồng tình với chia sẻ ở trên, 1 tài khoản khác khuyên chàng trai nên thẳng thắn nói chuyện với vợ: "Bạn phải đối mặt với nó và nói với vợ về mọi chuyện. Nhưng hãy nói rõ ràng bạn không muốn người thứ 3 này kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Hỏi cô ấy cảm thấy thế nào về mối quan hệ của cả hai. Nói với cô ấy rằng bạn sẵn sàng cùng cô ấy vượt qua dối trá tình cảm và đề xuất hàn gắn mối quan hệ, điều này sẽ tốt cho cả hai vợ chồng".

"Vợ bạn có thể mang trong mình rất nhiều oán giận từ thời điểm bạn lừa cô ấy, tuy nhiên cô ấy chưa bao giờ đối xử tử tế với bạn. Nếu vẫn ở bên nhau, hãy chuẩn bị tinh thần rằng sẽ mất thời gian và công sức để xây dựng lại niềm tin. Đừng vùi đầu vào cát", ý kiến trung lập khác. 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
08.03.2024
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm