Quảng cáo

HLV Solskjaer thừa nhận điều fan MU nghi ngờ về Ronaldo

Thứ bảy, 28/09/2024 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về quyết định tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo khi còn là huấn luyện viên trưởng của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Solskjaer rời Manchester United vào tháng 11 năm 2021 sau chuỗi kết quả không tốt, và giờ đây ông đã lên tiếng về việc Ronaldo tái ký hợp đồng với câu lạc bộ Old Trafford, thừa nhận một điều mà nhiều người hâm mộ Quỷ Đỏ đã nghi ngờ.

Manchester United đã đưa Ronaldo trở lại nhằm ngăn chặn việc anh gia nhập đối thủ lớn Manchester City, nhưng Solskjaer cho rằng sự trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đã thay đổi cục diện trong phòng thay đồ Old Trafford, khiến những cầu thủ khác trong đội hình cảm thấy ít quan trọng hơn.

Phát biểu tại Diễn đàn Kinh doanh Oslo, Solskjaer nói: "Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 15 năm qua, tôi đã từng thi đấu cùng anh ấy, Ronaldo từng chơi cho Manchester United, có lịch sử với câu lạc bộ, và khi anh ấy rời Juventus, chúng tôi không thể để anh ấy đến Manchester City."

"Anh ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn cả Erling Haaland đang làm ở thời điểm hiện tại, có lẽ vậy. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo, và chúng tôi đưa anh ấy về Manchester United, nhưng tôi nghĩ rằng có lẽ điều đó đã ảnh hưởng đến toàn bộ phòng thay đồ, làm thay đổi động lực trong đội và có thể những cầu thủ khác cảm thấy mình kém quan trọng hơn.Bởi vì, dĩ nhiên, đây là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới."

"Anh ấy đã thi đấu tốt, là vua phá lưới năm đó, ghi được khoảng 24 bàn thắng, nhưng chỉ 10 tuần sau, tôi đã mất việc."

HLV Ole Solskjaer thừa nhận điều fan MU nghi ngờ về Ronaldo 534626
HLV Solskjaer thừa nhận Ronaldo đã làm thay đổi tâm lý phòng thay đồ của MU (Ảnh: Sportbible).

Ronaldo đã khẳng định tên tuổi của mình trong bóng đá trong giai đoạn đầu tiên thi đấu cho Manchester United sau khi gia nhập từ Sporting Lisbon vào năm 2003 với mức phí hơn 12 triệu Bảng, thay thế cho David Beckham.

Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã giành được ba danh hiệu Premier League, một Champions League và giành Quả bóng Vàng, trước khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 80 triệu Bảng.

Sau gần một thập kỷ tại Santiago Bernabeu, nơi anh giành được hai chức vô địch La Liga, bốn danh hiệu Champions League Champions League và thêm bốn Quả bóng Vàng nữa, Ronaldo đã chuyển đến Juventus.

Sau khi chuyển đến câu lạc bộ Ý với mức giá 100 triệu Euro và giành được hai danh hiệu Serie A, Ronaldo đã trở lại Manchester United đầy cảm xúc vào mùa hè năm 2021 và tái hợp với người đồng đội cũ Solskjaer trong giai đoạn sóng gió của huấn luyện viên người Na Uy.

HLV Ole Solskjaer thừa nhận điều fan MU nghi ngờ về Ronaldo 534627
Ronaldo đã có lần thứ 2 khoác áo MU đáng quên (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, lần thứ hai của Ronaldo tại United không thành công như lần đầu, và dưới thời huấn luyện viên kế nhiệm Erik ten Hag, thời gian của anh tại Old Trafford đã kết thúc đột ngột sau buổi phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan, trong đó Ronaldo đã chỉ trích nhiều khía cạnh về cách vận hành câu lạc bộ.

Ronaldo rời Manchester United sau khi hợp đồng của anh bị chấm dứt theo thỏa thuận đôi bên, và cầu thủ 39 tuổi sau đó gia nhập câu lạc bộ Al Nassr của Saudi Pro League.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm