Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'Tôi nghĩ MU đã nuốt sống họ'

Chủ nhật, 22/09/2024 06:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag thúc giục Manchester United chơi hiệu quả hơn khi họ một lần nữa đánh mất điểm trước Crystal Palace, thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25, Quỷ đỏ không thể tìm thấy mành lưới dù chỉ một lần mặc dù là đội chiếm ưu thế hơn. Chung cuộc, họ để Crystal Palace cầm hòa họ không bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức. Tiền đạo người Argentina - Alejandro Garnacho đã bỏ lỡ hai cơ hội lớn trong hiệp một, trong đó lần thứ hai anh sút bóng trúng xà ngang từ trong vòng cấm.

Ten Hag đã không hài lòng với việc đội của mình phung phí quá nhiều cơ hội, mặc dù đã thể hiện sự thống trị trên sân nhưng ông thúc giục các cầu thủ phải sắc sảo hơn. Đáng chú ý, Man United chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 5 trận đấu tại Premier League cho đến thời điểm này của mùa giải.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, huấn luyện viên người Hà Lan cho biết: "Khi chúng tôi không thắng, tôi không hài lòng. MU đáng lẽ phải thắng. Tôi nghĩ trong hiệp một, MU đã nuốt sống họ. Sau đó, trong hiệp hai, thế trận cân bằng hơn nhưng trong hiệp một, chúng tôi đáng lẽ phải ghi được một hoặc hai bàn thắng".

HLV Ten Hag: 'Tôi nghĩ MU đã nuốt sống họ' 531464
Ten Hag trách hàng công MU không hiệu quả (Ảnh: Getty).

Khi được hỏi cụ thể liệu khả năng dứt điểm kém có khiến đội thất vọng không, Ten Hag nói thêm: "Tôi không nghĩ vậy, chúng tôi đã chơi rất tốt. Kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Trong và ngoài vòng cấm. Điều duy nhất nằm trong vòng cấm, đó là nơi trận đấu luôn được quyết định. Chúng tôi nên sắc sảo hơn ở đó."

Ở một diễn biến khác, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã đưa ra ý kiến trên kênh Sky Sports rằng có điều gì đó bất  thường xảy ra sau hậu trường, dẫn đến việc Marcus Rashford không có mặt trong đội hình xuất phát trong trận gặp Crystal Palace. Đáp lại những suy đoán này, HLV Erik Ten Hag khẳng định:

"Tôi đã nghe những tin đồn từ một số chuyên gia - điều đó thật vô lý. Với tư cách là một con người, tôi muốn nhấn mạnh rằng không nên đưa ra những phỏng đoán như vậy khi chưa hiểu rõ sự việc. Đây chỉ là sự thay đổi chiến thuật trong đội hình.

Với lịch thi đấu dày đặc, chúng tôi chỉ có thể chọn 11 cầu thủ xuất phát. Nhưng quan trọng là tất cả các cầu thủ đều xứng đáng có cơ hội. Khi họ thể hiện phong độ tốt, chúng tôi sẽ nhận ra những người chơi nổi bật hơn và họ sẽ được ra sân nhiều hơn."

HLV Ten Hag: 'Tôi nghĩ MU đã nuốt sống họ' 531463
MU tiếp tục gây thất vọng trước Crystal Palace (Ảnh: Getty).

Trận hòa đáng thất vọng trước Crystal Palace khiến đoàn quân của Ten Hag vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 sau 5 vòng đấu. MU hiện chỉ có 7 điểm và kém đội đứng đầu là Man City tới 5 điểm, dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm