Quảng cáo

HLV Ten Hag nói thẳng về tương lai tại MU, báo thêm 3 tin cực vui

Thứ sáu, 10/05/2024 21:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã có đôi lời chia sẻ với truyền thông trước trận đấu với Arsenal tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đang phải chịu áp lực cực lớn khi chỉ còn 3 trận ở Premier League và trận chung kết FA Cup mùa này. Man United sẽ đối mặt với ứng cử viên vô địch Arsenal tại Old Trafford vào lúc 22h30 ngày 12/5 (giờ Việt Nam).

Chiến lược gia 54 tuổi biết rõ người đồng hương Louis van Gaal đã bị Man United sa thải dù đã vô địch FA Cup năm 2016, nhưng ông khẳng định rằng Sir Jim Ratcliffe và Ineos sẽ hiểu vấn đề chấn thương ở hàng thủ, điều mà Ten Hag cho rằng đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của đội bóng mùa giải năm nay. 

Khi được hỏi liệu "vết xe đổ" của Van Gaal có khiến ông lo ngại hay không, Ten Hag nói: "Không, tôi nghĩ chủ sở hữu có lý trí. Họ biết rằng đội đang mất 8 trung vệ, thậm chí không có hậu vệ cánh trái trong một thời gian dài, điều đó có thể đã gây tác động đến màn trình diễu của đội."

"Nhưng chúng tôi vẫn đang chiến đấu và đó là một trận chung kết FA Cup. Chúng tôi vẫn ở đó, đây có thể là điểm nhấn của mùa giải nhưng chúng tôi biết tại sao mình lại có phong độ kém. Tôi là người thực tế và nhìn thấy điều đó, tôi phân tích và không đội nào thi đấu tốt với những chấn thương kiểu này."

HLV Ten Hag nói thẳng về tương lai tại MU, báo thêm 3 tin cực vui 460090
HLV Ten Hag tin rằng giới chủ MU sẽ hiểu những khó khăn mà ông gặp phải mùa này (Ảnh: Getty).

Ten Hag cũng được hỏi liệu những đồn đoán về tương lai của ông có chấm dứt nếu Ratcliffe thể hiện sự ủng hộ công khai, HLV người Hà Lan đáp: "Bạn phải đặt câu hỏi này với những người chủ, không phải với tôi."

Ngoài việc đề cập đến tương lai, HLV Ten Hag cũng đón nhận 3 tin vui khi ông xác nhận Scott McTominay, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, trường hợp của bản hợp đồng bom tấn hè 2023 - Mason Mount lại diễn biến theo chiều hướng xấu.Ten Hag cho biết: "Mason Mount vừa dính chấn thương mới và anh ấy sẽ không thể ra sân.Luke Shaw cũng gặp khó khăn trong quá trình hồi phục".

HLV Ten Hag nói thẳng về tương lai tại MU, báo thêm 3 tin cực vui 460091
Mason Mount tiếp tục dính thêm chấn thương (Ảnh: Getty).

Ten Hag đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương chung trong suốt mùa giải đầy biến động này.

Chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Raphael Varane trong phòng điều trị.

Malacia đã không chơi một trận nào trong mùa giải này do chấn thương đầu gối, Martinez dính chấn thương bắp chân vào tháng 3 ngay sau khi trở lại được 2 trận, trong khi Varane đang điều trị vấn đề về cơ.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang đối mặt với việc mất suất tham dự Cúp châu Âu mùa sau, khi đoàn quân của Ten Hag đang đứng thứ 8 trên BXH, kém vị trí thứ 6 của Newcastle 2 điểm và đứng dưới Chelsea do thua về hiệu số bàn thắng bại.

Ten Hag nói về trận thua đậm trước Crystal Palace: "Chúng tôi đã chơi không tốt" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm