Quảng cáo

HLV Thomas Tuchel: 'Chúng tôi phải vật lộn để giành chiến thắng trước Everton'

Chủ nhật, 07/08/2022 03:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Everton ở trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023. HLV Thomas Tuchel đã có đôi lời phát biểu khá thú vị sau trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã có màn khởi đầu mùa giải mới thành công khi có cho mình trọn vẹn 3 điểm trên sân của Everton. Tuy nhiên, The Blues chắc chắn vẫn chưa thể làm cho người hâm mộ hài lòng khi thể hiện một lối đá không hề thuyết phục. Đội bóng đến từ London thể hiện sự bế tắc trên đường tìm đến mảnh lưới của đội chủ nhà và phải nhà đến tình huống đá phạt đền chính xác của Jorginho ở cuối hiệp 1 Chelsea mới có cho mình bàn thắng mở tỷ số.

HLV Thomas Tuchel: 'Chúng tôi phải vật lộn để giành chiến thắng trước Everton' 167741
Chelsea đã có bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền của Jorginho. Ảnh: GETTY

Sang hiệp thi đấu thứ 2, thầy trò HLV Tuchel đã chủ động chơi chậm lại nhưng vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận. Everton cũng tỏ ra bất lược trước một hàng phòng ngự được tổ chức vô cùng khoa học của những Thiago Silva và Koulibay.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã không giấu nổi niềm vui khi giành trọn vẹn trước đối thủ không hề dễ chơi với đội bóng của ông trong quá khứ. 

“Một chiến thắng là một chiến thắng và điều này cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã chơi ở Everton và phải vật lộn trong những năm gần đây để có được chiến thắng. Đội bóng có những thứ cần cải thiện nhưng đó không phải là điều quá quan trọng. Phần lớn thời gian tôi hài lòng với hiệp một, hiệp hai chúng tôi để mất quá nhiều bóng và không chiếm ưu thế. Chúng tôi gặp khó khăn về thể chất nhưng đã thể hiện tinh thần tuyệt vời để có được trận đấu giữ sạch lưới.” HLV Thomas Tuchel trải lòng với SkySport.

HLV Thomas Tuchel: 'Chúng tôi phải vật lộn để giành chiến thắng trước Everton' 167744
HLV Tuchel đã gặp phải khó khăn khi thi đấu tại sân nhà của Everton, song ông cũng cảm thấy hạnh phúc về tinh thần thi đấu của các học trò. Ảnh: GETTY

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Everton ngay trên sân khách trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 sẽ giúp cho thầy trò HLV Tuchel tạo được đòn bẩy tâm lý cho một mùa giải đầy hứa hẹn phía trước.  Nhất là đến vòng đấu tiếp theo, The Blues sẽ phải gặp một đối thủ rất mạnh đó chính là Liverpool.

Jorginho nổ súng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Everton trong trận cầu 18 phút bù giờ

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

>>>> Xem Highlights Everton vs Chelsea tại đây<<<<

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea vs Everton Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea Everton Thomas Tuchel
Xem thêm