Quảng cáo

Huyền thoại tiết lộ, Messi có thể thi đấu cho CLB vĩ đại châu Âu

Thứ năm, 23/11/2023 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Paolo Maldini tiết lộ rằng AC Milan đã nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Lionel Messi của Argentina và Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Khi phát biểu trên podcast PoretCast , trung vệ huyền thoại Maldini tiết lộ những nỗ lực đầy tham vọng của AC Milan để ký hợp đồng với Messi, khi cựu cầu thủ và giám đốc kỹ thuật của Rossoneri làm việc cật lực trong 10 ngày cho mục tiêu này.

Nỗ lực giành chữ ký của Messi có thể diễn ra vào mùa hè năm 2021 khi những thách thức tài chính khiến Barcelona không thể gia hạn hợp đồng với chân sút người Argentina và tiền đạo này đã chọn Paris Saint-Germain.

Maldini nói: "Chúng tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Leo Messi. Tôi muốn anh ấy, đội ngũ đã kêu gọi nhưng sau 10 ngày, chúng tôi hiểu rằng điều đó là không thể. Bây giờ đã quá muộn, cầu thủ như Messi là một biểu tượng mà bất cứ ai cũng muốn theo dõi. Khi tôi đọc được thông tin anh ấy thậm chí có thể đến Inter Milan, tôi đã rất sợ hãi!"

Huyền thoại tiết lộ, Messi có thể thi đấu cho CLB vĩ đại châu Âu 360883
AC Milan từng rất muốn có Lionel Messi. Ảnh: Diez

Mùa giải 2021/22, Milan xuất sắc giành Scudetto dù không thể ký hợp đồng với Messi. Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng đã dành 2 năm ở Paris trước khi ký hợp đồng với Inter Miami vào đầu năm 2023.

Maldini đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United như một phần trong kế hoạch tái cơ cấu hệ thống phân cấp thể thao của CLB chủ sân Old Trafford bởi Jim Ratcliffe, người sẽ tiếp quản 25% cổ phần của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, sau khi dẫn dắt Argentina giành thêm một chiến thắng trước Brazil ở vòng loại World Cup 2026, Messi giờ đây sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái trước khi trở lại thi đấu cùng Inter Miami vào tháng 2 năm 2024.

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm