Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng, Messi sắp được sống lại khoảnh khắc 'bàn tay của chúa'

Thứ tư, 22/11/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Messi chưa một lần được đối đầu với tuyển Anh trong quá khứ, tuy nhiên theo cam kết của giám đốc điều hành FA trận đấu giao hữu giữa Argentina và Anh sẽ được tổ chức trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi là nhà vô địch World Cup, 4 lần vô địch UEFA Champions League , 8 lần giành Quả bóng vàng và có tới 179 lần ra sân cho Argentina nhưng bằng cách nào đó, cầu thủ người Argentina chưa bao giờ đối đầu với Anh ở cấp độ quốc tế.

Hai quốc gia đều sở hữu những ngôi sao hàng đầu và đã có những màn thư hùng đỉnh cao ở quá khứ. Argentina và Anh đã đấu với nhau 14 trận trong lịch sử, lần gần nhất họ gặp nhau là vào tháng 11 năm 2005. Trận giao hữu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về tuyển Anh nhưng Messi không có mặt trên sân. Khoảng 18 năm sau, tiền đạo số 1 của Inter Miami vẫn chưa một lần gặp lại đội tuyển quê hương của đồng sở hữu câu lạc bộ David Beckham. 

Cuộc đụng độ giữa Anh và Argentina đã tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt những năm qua, từ bàn thắng solo đẳng cấp thế giới của Diego Maradona và "Bàn tay của Chúa" năm 1986 đến thẻ đỏ của Beckham năm 1998. 

2-1700642249.jpg
Messi sẽ được đối đầu với các ngôi sao của tuyển Anh trong tương lai (Nguồn: Internet)

Theo những báo cáo gần đây, Messi cuối cùng cũng có thể có cơ hội gặp đội tuyển Anh tại sân vận động Wembley. Leo đã có một số màn trình diễn tuyệt vời tại sân vận động mang tính biểu tượng này, đặc biệt là bàn thắng giúp Barca thắng MU với tỷ số 3-1 tại trận chung kết Champions League năm 2011.

Với sự nổi tiếng của Messi, Argentina đang tính phí xuất hiện 3,9 triệu Bảng cho các trận giao hữu. Tuy nhiên, giám đốc điều hành FA Mark Bullingham gần đây khẳng định chi phí không phải là vấn đề khi ông sắp xếp lịch cho trận đấu giữa Tam sư và nhà vô địch World Cup.

Bullingham nói: “Tiền không phải là thách thức. Hiện tại, chúng tôi thực sự có tương đối ít cơ hội giao hữu nếu bạn nhìn vào cách sắp xếp lịch thi đấu quốc tế hiện nay, nhưng chắc chắn trận đấu với Argentina sẽ được diễn ra vào một lúc nào đó. Chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện khác nhau với nhiều quốc gia về các trận giao hữu với họ. Argentina là một trong những quốc gia mà chúng tôi đã nói chuyện.”

Như vậy trong tương lai gần tuyển Anh và Argentina có thể sẽ chạm trán nhau. Người hâm mộ đang chờ đợi những ngôi sao hàng đầu của hai đội như Harry Kane, Bellingham, Messi có thể đối đầu với nhau và cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn nhất.

Messi tập luyện cùng tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm