Quảng cáo

Inter Miami của Messi không phải là CLB được quan tâm nhất tại Mỹ

Thứ năm, 18/01/2024 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ của Lionel Messi, Inter Miami đứng thứ 39 trong danh sách những câu lạc bộ được theo dõi nhiều nhất ở Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Nhờ có sự hiện diện của Lionel Messi, Inter Miami đã cán đích ở vị trí thứ 39 trong danh sách những CLB được theo dõi nhiều nhất nước Mỹ. Đáng chú ý, Inter Miami là đội bóng  Major League Soccer (MLS) duy nhất nằm trong top 40 trên tổng cộng 100 đội nổi tiếng nhất ở các dịch vụ phát sóng truyền thống và phát trực tuyến hiện đại ((các dịch vụ phát trực tuyến như Hulu TV và You Tube cũng được tính đến). 

Bóng đá ở Mỹ tiếp tục phát triển nhảy vọt và mặc dù MLS vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, một số câu lạc bộ đang ngày một phổ biến đối với những người hâm mộ xem các trận đấu trên truyền hình. Tuy nhiên, các đội bóng ở những giải đấu như Liga MX của Mexico và Premier League ở Anh vẫn là những CLB được xem nhiều nhất ở Mỹ.

i-1705552094.jpg
Inter Miami của Messi không phải là CLB bóng đá được theo dõi nhiều nhất tại Mỹ. Ảnh: GETTY.

​Bảng xếp hạng được công bố bởi nhà phân tích truyền thông thể thao Larry Johnson, phối hợp với World Soccer Talk (thông qua AS).

Theo đó, câu lạc bộ được theo dõi nhiều nhất là Club America - đội vô địch Apertura 2023. Trong khi đó, nhà vô địch Premier League và đương kim vô địch UEFA Champions League Manchester City đứng ở vị trí thứ hai.

Các đội Mexico Chivas và Tigres cũng góp mặt trong top 5 cùng với đội bóng Liverpool của Ngoại hạng Anh. Real Madrid và Arsenal lần lượt đứng ở vị trí thứ sáu và thứ bảy, trong khi Chelsea, Newcastle United và Cruz Azul lọt vào top 10.

Bất ngờ lớn nhất là đội bóng cũ của Lionel Messi - Barcelona đứng thứ 25 trong danh sách. Họ xếp sau cả các những cái tên tại Premier League như Bournemouth, West Ham United, Nottingham Forest và Aston Villa.

Các câu lạc bộ MLS cũng đang chật vật để lọt vào top 50, khi chỉ có Inter Miami, LAFC, Portland Timbers và Nashville SC ở nửa trên bảng xếp hạng.

Messi và Ronaldo ghi bàn trong trận đấu gần nhất gặp nhau (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm