Quảng cáo

Jim Ratcliffe vào cuộc, Ten Hag có thể bị thay thế bởi cựu HLV Chelsea

Thứ năm, 14/12/2023 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, HLV Graham Potter đang được nhắm đến để thay thế Erik ten Hag tại Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ SunSport, ông chủ sắp tới của Man United - Sir Jim Ratcliffe đã gặp HLV Graham Potter và ủng hộ chiến lược gia này làm HLV mới ở Old Trafford nếu Ten Hag bị sa thải trong thời gian tới.

Mối đe dọa đối với vị trí huấn luyện của Ten Hag ngày càng tăng lên sau thất bại 0-1 trên sân nhà ở Champions League trước Bayern Munich. Man United đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu với số điểm ở vòng bảng thấp nhất từ ​​trước đến nay là 4. Và họ thậm chí còn không xuống được Europa League sau khi xếp cuối cùng bảng A.

Tại đấu trường quốc nội, MU cũng nhận thất bại 0-3 trước Bournemouth hồi cuối tuần trước khiến cho mùa giải của họ trở nên u ám hơn bao giờ hết. Và nếu tiếp tục thất bại vào Chủ nhật tuần này trước đối thủ khó chịu Liverpool - nơi Man United thua bẽ mặt với tỷ số 0-7 vào tháng 3 vừa qua có thể là giọt nước tràn ly đối với tương lai của Ten Hag. Trước đó, Jose Mourinho bị Quỷ đỏ sa thải sau trận thua 1-3 trước đội bóng của Jurgen Klopp vào tháng 12 năm 2018.

Mặt khác, Graham Potter đã không huấn luyện bất kỳ đội bóng nào kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4 sau chưa đầy một mùa giải nắm quyền. Nhưng Ratcliffe vẫn là một fan cuồng nhiệt của cựu huấn luyện viên Swansea và Brighton và muốn ông làm việc dưới quyền của mình. 

Jim Ratcliffe vào cuộc, Ten Hag có thể bị thay thế bởi cựu HLV Chelsea 372923
Graham Potter được nhắm đến để thay thế Ten Hag. Ảnh: GETTY

Ông chủ của Ineos chuẩn bị mua 25% cổ phần của Man United vào tuần tới và sẽ ngay lập tức tiếp quản các hoạt động bóng đá. Graham Potter trước đó đã từ chối cơ hội kế nhiệm Alex Neil làm huấn luyện viên của đội Championship - Stoke City trong tuần này. Giới chuyên môn hiểu rằng Potter sẽ chỉ quay trở lại công tác huấn luyện nếu nhận được một lời đề nghị xứng tầm với năng lực của mình.

Ten Hag là huấn luyện viên thứ 5 của Man United kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu sau mùa giải 2012/13. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan lại đang đi theo con đường của những người tiền nhiệm, mặc dù có mùa giải đầu tiên cầm quân tốt.

Cựu huấn luyện viên Ajax giúp MU đứng thứ 3 ở Premier League mùa giải trước, lọt vào cả hai trận chung kết cúp quốc nội và giành được Carabao Cup - chiếc cúp bạc đầu tiên của Man United trong sáu năm qua. Mùa này họ đã thụt lùi khi thua 12 trong 24 trận trên mọi đấu trường.

Erik ten Hag bàn về sự thiếu nhất quán của Man United (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm