Quảng cáo

Haaland lập hat-trick, Man City thắng tưng bừng Ipswich Town

Thứ bảy, 24/08/2024 23:10 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Man City vs Ipswich Town) - Man City đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi dễ dàng đánh bại tân binh Ipswich Town với tỷ số đậm, thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Tối ngày 24/8 theo giờ Việt Nam, Manchester City đã có trận đấu tại sân nhà Etihad tiếp đón Ipswich Town, trong khuôn khổ vòng 2 của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25. Với lợi thế sân bãi cùng đội hình chất lượng vượt trội, không khó để Man City nắm quyền kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu tiên và liên tục dồn ép đối thủ.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ngay từ phút thứ 7 khi Ipswich Town lại là đội mở tỷ số trước. Trong một pha phản công nhanh, Sammie Szmodics nhận được đường chuyền tuyệt vời từ đồng đội và tung cú sút chính xác đánh bại thủ môn Ederson, giúp Ipswich dẫn trước 1-0.

Bị chọc thủng lưới sớm, Man City lập tức tăng cường sức ép lên phần sân của Ipswich Town. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ đã nhanh chóng được đền đáp với ba bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng bốn phút. Phút 13, Erling Haaland thực hiện thành công quả phạt đền để san bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. Chỉ một phút sau đó, tận dụng sai lầm của thủ môn Arijanet Muric bên phía Ipswich, Kevin De Bruyne nhanh chóng nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

Trực tiếp Man City 3-1 Ipswich Town: Haaland cú đúp, 4 phút 3 bàn 518100
De Bruyne tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City (Ảnh: Getty).

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 16, De Bruyne tiếp tục tỏa sáng khi thực hiện một đường chuyền chuẩn xác vào vòng cấm cho Haaland. Tiền đạo người Na Uy không bỏ lỡ cơ hội, ra chân rất nhanh đưa bóng vào góc trái khung thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City.

Sau khi có ba bàn thắng liên tiếp, đội chủ sân Etihad đã chủ động chơi chậm lại nhưng vẫn duy trì được thế trận và kiểm soát phần lớn thời gian cầm bóng.

Bước sang hiệp hai, Man City tiếp tục duy trì sự lấn lướt, nhưng các cơ hội ghi bàn không thành công. Phải đợi đến phút 89, Haaland mới một lần nữa tỏa sáng với cú dứt điểm chìm vào góc gần, ấn định chiến thắng 4-1 cho đội bóng của Pep Guardiola.

Trực tiếp Man City 3-1 Ipswich Town: Haaland cú đúp, 4 phút 3 bàn 518099
Haaland đã có một ngày thi đấu chói sáng (Ảnh: Getty).

Với chiến thắng này, Man City đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 sau 2 vòng đấu. Đội quân của HLV Pep Guardiola một lần nữa khẳng định sức mạnh vượt trội và tham vọng thống trị bóng đá Anh của mình.

90+4': HẾT GIỜ!!! Man City 4-1 Ipswich Town

89': VÀOOO. Bóng bật ra và đến chân của Erling Haaland (Manchester City) ở ngay bên ngoài vòng cấm. Anh không hề do dự và tung một cú sút tuyệt vời vào góc phải phía dưới. Pha dứt điểm đi ra ngoài tầm với của thủ thành Arijanet Muric và tỉ số đã được thay đổi thành 4-1.

61': Quả phạt góc được thực hiện nhưng Ipswich không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

50': Mateo Kovacic được thay ra vì chấn thương. Pep Guardiola trao cơ hội cho John Stones.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Man City là đội giao bóng

45': HẾT HIỆP 1: Man City 3-1 Ipwich Town

33': Một đường căng ngang được tạt vào vòng 5m50 nơi mà Erling Haaland đang chờ sẵn. Anh thắng pha không chiến để thực hiện một cú đánh đầu, nhưng bóng đã đi ra mé ngoài cột dọc bên phải.

24': Wilson Lewis (Manchester City) chọc khe cho Savinho, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ipswich.

16': VÀOOO. Kevin De Bruyne nhồi bóng cho Erling Haaland, người đón đường chuyền của ở trong vòng cấm và ra chân rất nhanh vào góc trái phía dưới! Thủ môn đã không thể làm gì được. 3-1 cho Man City!

14': Một bàn thắng tuyệt vời ngay ngoài vòng cấm! Kevin De Bruyne (Manchester City) tung một cú sút chìm hoàn hảo vào chính giữa khung thành.

13': VÀOOO! Erling Haaland ghi bàn trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá. Tỷ số được quân bình 1-1 cho Man City.

7': VÀOOO. Sammie Szmodics (Ipswich) đột phá trước khi nhận một đường chuyền tuyệt vời của đồng đội và tung một cú sút chuẩn xác để đánh bại thủ môn. Quả bóng bay vào góc thấp bên phải khung thành.

3': Một pha tạt bóng nỗ lực của Savinho (Manchester City) nhưng bóng đã bị phá ra.

1': Trận đấu bắt đầu,  Ipswich Town là đội giao đội giao bóng trước.

Đội hình ra sân Man City 

Trực tiếp Man City vs Ipswich Town, 21h00 hôm nay 24/8 518052

Đội hình ra sân Ipswich Towm

Trực tiếp Man City vs Ipswich Town, 21h00 hôm nay 24/8 518050
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm