Quảng cáo

Thắng dễ Mallorca, Real Madrid chạm 1 tay vào ngôi vô địch La Liga 2023/24

Chủ nhật, 14/04/2024 01:25 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Real Madrid vs Mallorca) - Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã vất vả giành 3 điểm trên sân của Mallorca, thuộc khuôn khổ vòng 31 La Liga 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tối 13 rạng sáng ngày 14/3, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Mallorca, thuộc khuôn khổ vòng 31 La Liga 2023/24.

Chỉ phải gặp một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều như Mallorca, HLV Carlo Ancelotti đã cất một vài cái tên quan trọng lên ghế dự bị như Vinicius, Toni Kroos hay Rodrigo.

Hiệp đấu thứ nhất diễn ra với một thế trận chặt chẽ, mặc dù đã chủ động kiểm soát phần lớn thời lượng bóng nhưng Los Blancos vẫn cực kỳ bế tắc.

Tình huống đáng chú nhất trong hiệp 1 có lẽ đến từ pha sút xa đưa bóng đi đập xà ngang của Bellingham ở phút 33.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid tiếp tục dâng cao đội hình và đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 48.

Aurelien Tchouameni phản ứng rất nhanh để đón đường bóng bật ra và tự tin tung một cú sút trái phá. Trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, bóng đi thẳng vào góc cao bên phải khung thành của Mallorca.

Trực tiếp Real Madrid 1-0 Mallorca: Khai thông bế tắc 443090
Aurelien Tchouameni ghi bàn giúp Real Madrid giành 3 điểm (Ảnh: Getty).

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Kền Kền Trắng thi đấu thêm phần tự tin và tiếp tục tạo ra áp lực lớn lên phía khung thành đội khách.

Tuy nhiên, sự vô duyên của Vinicius và Brahim Diaz đã khiến Real không thể nới rộng cách biệt. Mặt khác, Mallorca đã tỏ ra cực kỳ bế tắc trong các pha lên bóng, họ không tạo ra được những cơ hội rõ ràng và đành bất lực kết thúc trận đấu với thất bại 0-1.

Với việc giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, Real Madrid hiện đã bỏ xa đội đứng thứ 2 trên BXH là Barca tới 11 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trận đấu
Mallorca
Kết thúc
0 - 1
13.04.2024 23:30
Real Madrid

Tường thuật Mallorca vs Real Madrid, 13/04/2024

90+5'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+5'
Vedat Muriqi (Mallorca) đang giận dữ với bản thân khi anh ấy bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong vòng 5m50. Đó là một tình huống bóng bật ra ngay sát khung thành, nhưng anh lại dứt điểm đi lệch một chút ra phía ngoài cột dọc bên trái.
90+4'
Vinicius Junior (Real Madrid) có một pha đi bóng ảo diệu qua hàng phòng ngự đối phương và lọt vào vòng cấm ở một cự ly thuận lợi để dứt điểm, nhưng cú sút của anh vào góc trái phía dưới đã không vượt qua được thủ môn Predrag Rajkovic.
90+2'
Các cầu thủ Mallorca đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
90'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
90'
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Eder Militao (Real Madrid) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Lucas Vazquez.
89'
Vinicius Junior (Real Madrid) bị thổi việt vị. Đây là một tình huống rất sít sao nhưng có vẻ như trọng tài biên đã ra một quyết định chính xác.
87'
Số lượng khán giả là 23244.
86'
Javier Aguirre quyết định có sự thay đổi. Cyle Larin (Mallorca) thay thế Daniel Rodriguez.
86'
Thay người. Luka Modric đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Daniel Carvajal (Real Madrid).
85'
Một quyết định rút thẻ vàng chính xác. Andriy Lunin (Real Madrid) đã điền tên mình vào sổ trọng tài.
83'
Vedat Muriqi (Mallorca) có tên trong sổ của trọng tài vì hành vi tranh cãi quá đà.
81'
Một quả tạt bổng tìm đến Vedat Muriqi (Mallorca) khi không bị ai kèm và anh bật cao đánh đầu. Tuy vậy, nỗ lực của anh đi rất thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên trái. Quá chán!
80'
Luka Modric (Real Madrid) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
78'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Pablo Maffeo trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Nemanja Radonjic (Mallorca).
76'
Vedat Muriqi (Mallorca) rơi vào thế việt vị và tình huống phối hợp tấn công bị dừng lại ngay sau khi trọng tài biên phất cờ.
74'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Sergi Darder (Mallorca), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
74'
Sergi Darder (Mallorca) phung phí một cơ hội. Anh ấy có nhiều khoảng trống xung quanh mình và tung một cú sút tuyệt vời từ xa đi thẳng vào góc trái phía trên, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng cú sút vừa rồi!
73'
Federico Valverde (Real Madrid) vừa ra chân dứt điểm nhanh từ bên trong vòng cấm, tuy nhiên một hậu vệ đã có mặt kịp thời để truy cản.
69'
Quả phạt góc của Luka Modric (Real Madrid) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
68'
Một tình huống lên bóng nhanh kết thúc bằng đường chuyền cho Vinicius Junior (Real Madrid) ở một vị trí bên trong vòng cấm. Anh phóng một cú sút chìm vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn Predrag Rajkovic đã chơi cảnh giác và có một tình huống bắt bóng an toàn.
66'
Bóng từ quả đá phạt được treo đến vị trí của Matija Nastasic (Mallorca), nhưng cú đánh đầu cận thành trong tư thế không bị ai kèm của anh lại đi rất thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải.
64'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Jude Bellingham ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Eduardo Camavinga (Real Madrid).
63'
Thay người. Brahim Diaz được thay thế bởi Vinicius Junior (Real Madrid).
61'
Bóng bật ra và tìm đến chân Luka Modric (Real Madrid) ở một vị trí bên trong vòng cấm sau một pha đổ người cứu thua của thủ môn, nhưng cầu thủ này lại quất bóng đi vọt xà ngang.
61'
Brahim Diaz (Real Madrid) nhận đường chuyền ngắn trong một tình huống lộn xộn ngay trước khung thành và dứt điểm ngay bằng cú sút một chạm. Bóng bay đúng hướng về phía khung thành, tuy nhiên nỗ lực của anh đã không thắng được cái chân của thủ môn Predrag Rajkovic.
61'
Abdon Prats (Mallorca) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra.
59'
Thay người. Omar Mascarell (Mallorca) vào sân, Manu Morlanes rời sân.
59'
Javier Aguirre quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Samu Costa đang rời sân và Sergi Darder (Mallorca) vào sân.
59'
Thay người. Abdon Prats (Mallorca) vào thay cho Antonio Sanchez.
57'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Mallorca trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
55'
Một nỗ lực đi bóng độc diễn tuyệt vời của Brahim Diaz (Real Madrid). Anh ấy đánh bại hai hậu vệ trước khi tung cú sút từ ngay bên ngoài vòng cấm. Bóng đi chìm vào ngay giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn đã thi đấu tập trung và có một pha cản phá an toàn!
52'
Real Madrid tiếp tục trận đấu với một quả đá phạt nhanh.
48'
0 - 1
Aurelien Tchouameni (Real Madrid) phản ứng rất nhanh để đón đường bóng bật ra và tự tin tung một cú sút căng từ rất xa về phía khung thành. Trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, bóng đi thẳng vào góc cao bên phải khung thành! Tỉ số được thay đổi thành 0:1 với cú sút tuyệt diệu này.
47'
Một cú ra chân rất nhanh của Jude Bellingham (Real Madrid) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi khá căng về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng Predrag Rajkovic đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+1'
Jose Sanchez đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
43'
Jose Sanchez thổi phạt một pha phạm lỗi. Vedat Muriqi (Mallorca) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
38'
Mallorca đang thể hiện sự chủ động tuyệt vời với những đường chuyền tốt. Họ đang tăng thời gian kiểm soát bóng và kéo dãn hàng phòng ngự đối phương để chuẩn bị cho một đợt tấn công chớp nhoáng vào những lỗ hổng.
35'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Daniel Rodriguez (Mallorca) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
33'
Jude Bellingham (Real Madrid) thử vận may của mình với một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đi dội xà ngang! Suýt chút nữa chúng ta đã có một bàn thắng tuyệt đẹp.
31'
Antonio Raillo (Mallorca) bật lên cao nhất để đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc. Nỗ lực của anh đưa bóng vào góc thấp bên trái khung thành, nhưng đã bị thủ môn xuất sắc cản phá.
31'
Daniel Rodriguez (Mallorca) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
30'
34:66 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội.
27'
Vedat Muriqi (Mallorca) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.
23'
Lucas Vazquez (Real Madrid) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
19'
Luka Modric (Real Madrid) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
16'
Antonio Raillo (Mallorca) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
13'
Luka Modric (Real Madrid) sút phạt từ rìa vòng cấm, nhưng thủ môn đối phương đã tổ chức hàng rào phòng ngự rất kín kẽ và cú sút của anh đã bị ngăn cản từ xa.
12'
Real Madrid được hưởng một quả đá phạt ngay ngoài vòng cấm, ở một vị trí nguy hiểm.
9'
Brahim Diaz (Real Madrid) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
7'
Daniel Rodriguez (Mallorca) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
7'
Daniel Rodriguez (Mallorca) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
5'
Samu Costa (Mallorca) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Jose Sanchez đã cắt còi thổi phạt.
2'
Luka Modric (Real Madrid) là người sẽ thực hiện quả đá phạt này.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Mallorca sẽ giao bóng.
Jose Sanchez sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
6
Copete J.
Copete J.
10
Darder S.
Darder S.
13
Greif D. (G)
Greif D. (G)
11
Jaume
Jaume
17
Larin C.
Larin C.
19
Llabres J.
Llabres J.
5
Mascarell O.
Mascarell O.
25
Pichu Cuellar (G)
Pichu Cuellar (G)
9
Prats A.
Prats A.
23
Radonjic N.
Radonjic N.
24
Valjent M.
Valjent M.
22
Vidal N.
Vidal N.
25
Arrizabalaga K. (G)
Arrizabalaga K. (G)
12
Camavinga E.
Camavinga E.
2
Carvajal D.
Carvajal D.
19
Ceballos D.
Ceballos D.
39
de Luis M. (G)
de Luis M. (G)
20
Garcia F.
Garcia F.
24
Guler A.
Guler A.
8
Kroos T.
Kroos T.
3
Militao E.
Militao E.
11
Rodrygo
Rodrygo
7
Vinicius Junior
Vinicius Junior
Huấn luyện viên
Aguirre J.
Aguirre J.
Ancelotti C.
Ancelotti C.

0.31
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.42
44%
Kiểm soát bóng
56%
6
Số lần dứt điểm
16
2
Sút trúng đích
9
3
Dứt điểm ra ngoài
3
1
Sút bị chặn
4
8
Đá phạt
18
4
Phạt góc
2
1
Việt vị
1
22
Ném biên
19
8
Thủ môn Cứu thua
2
18
Phạm lỗi
7
2
Thẻ Vàng
1
79
Tấn công
133
36
Tấn công nguy hiểm
43

Bellingham tỏa sáng trong buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Mallorca (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes
Quảng cáo
Xem thêm