Quảng cáo

Bỏ qua Chelsea, HLV Mourinho gây bất ngờ với bến đỗ hoàn hảo nước Anh?

Thứ hai, 13/03/2023 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng tại Ngoại hạng Anh có thể sẽ là bến đỗ tiềm năng cho HLV Jose Mourinho nếu như ông quyết định chia tay Roma.

Trong thời gian gần đây, đã có những thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ chia tay Roma để cập bến Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa, bất chấp việc ông thầy người Bồ Đào Nha đang có mùa giải thứ 2 khá ổn tại đội bóng thủ đô nước Ý khi đang tràn trề cơ hội lọt vào top 4 Serie A.

Tuy nhiên, nếu không thể giúp Roma giành vé tham dự Champions League mùa tới thì đây chắc chắn sẽ là một thất bại đối với "người đặc biệt" và không loại trừ khả năng ông sẽ rời khỏi Italia. Nếu quyết định chia tay đội bóng chủ sân Olimpico, HLV 60 tuổi nhiều khả năng sẽ quay trở lại nước Anh, nơi Chelsea, West Ham và Newcastle được cho là những bến đỗ thích hợp.

jose-mourinho-roma-may22-1678702423.jpg
HLV Jose Mourinho có thể rời Roma vào cuối mùa. Ảnh: GETTY

Theo những thông tin mới nhất từ El Nacional, không phải Chelsea hay West Ham mà Newcastle mới chính là bến đỗ hoàn hảo cho Jose Mourinho. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh có những ông chủ Ả Rập siêu giàu và hoàn toàn đủ điều kiện để Mourinho thỏa sức mua sắm để nâng cấp đội hình, giống như những gì mà ông đã làm với The Blues hồi mới chuyển đến Ngoại hạng Anh.

Bất chấp việc đội bóng chủ sân St James' Park đang được dẫn dắt bởi HLV tài năng Eddie Howe, tuy nhiên những gì mà cựu thuyền trưởng Bournemouth thể hiện ở mùa giải năm nay lại khiến giới thượng tầng của đội bóng cảm thấy hụt hẫng. Newcastle mặc dù có khởi đầu ấn tượng nhưng lại thiếu kinh nghiệm và sự già dơ ở những giai đoạn nhất định khiến họ bị bật bãi khỏi top 4 Premier League và thất bại trong trận chung kết Carabao cup trước Man United.

Với Mourinho, tài năng và sự cá tính của ông đã được chứng minh suốt bao năm qua, "người đặc biệt" cũng luôn có duyên với những danh hiệu và đó là thứ mà Newcastle đang rất cần.

maxresdefault-3-1678702515.jpg
Newcastle sẽ là bến đỗ tiềm năng của Mourinho tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, việc bổ nhiệm Mourinho chắc chắn sẽ là một canh bạc đội với đội bóng nước Anh, bởi những "tiếng xấu" mà HLV này đã gây ra trong quá khứ là không hề ít. Chính vì lẽ đó, sẽ là một quyết định khó khăn cho Newcastle và cả HLV Mourinho nữa nếu đôi bên muốn đến với nhau.

Todd Boehly gật đầu, Chelsea chốt mua siêu sao khiến MU 'ngày nhớ đêm mong'

Không chỉ MU, De Jong có bến đỗ khác siêu hùng mạnh Ngoại hạng Anh

Inter của Mourinho giành Coppa Italia trước Roma (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm