Quảng cáo

Không phải Mbappe-Haaland, đây mới là cái tên ngang tầm Messi trong tương lai

Thứ năm, 19/10/2023 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Arrigo Sacchi cho biết Jude Bellingham có khả năng sẽ ngang tầm với Lionel Messi trong tương lai, với việc huấn luyện viên cũ của tuyển Ý đang rất ấn tượng với tuyển thủ Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Jude Bellingham - người đã chuyển đến Santiago Bernabeu như một phần của vụ chuyển nhượng trị giá 103 triệu Euro (90 triệu Bảng/109 triệu USD) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và ngôi sao 20 tuổi đã không làm các Madridista cảm thấy thất vọng. Anh đã ghi được 10 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho Blancos mùa này và ngang bằng với kỷ lục của Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2009.

Bellingham cũng đang đóng vai trò chủ chốt trong màu áo ĐTQG của mình khi giúp Tam sư giành được suất tham dự Giải vô địch châu Âu vào mùa hè tới ở Đức. Trận đấu gần đây nhất của Bellingham là cuộc tiếp đón Ý tại Wembley, nơi chứng kiến Bellingham kiếm được một quả phạt đền và kiến ​​tạo cho Marcus Rashford ghi bàn để giúp tuyển Anh thắng 3-1.

Trước phong độ ấn tượng của Bellingham, cựu HLV tuyển Ý Arrigo Sacchi đã không khỏi ngưỡng mộ và dành những lời khen có cánh cho tiền vệ của Real Madrid, Sacchi chia sẻ với Gazzetta dello Sport: "Anh ấy đang thống trị bóng đá thời điểm hiện tại. Chúa ơi, anh ấy quá đẳng cấp. Bellingham làm được mọi thứ, anh ấy luôn chơi vì đội bóng với một đẳng cấp rất cao. Chỉ có Messi là gây ấn tượng mạnh với tôi ở độ tuổi này. Tất nhiên, Bellingham khác với Leo, nhưng nếu anh ấy vẫn khiêm tốn như vậy thì hoàn toàn có thể sánh ngang với Messi".

Không phải Mbaape-Haaland, đây mới là cái tên ngang tầm Messi trong tương lai 343732
Bellingham được kỳ vọng sẽ sánh ngang với Messi trong tương lai. Ảnh: Internet

Bellingham mới 20 tuổi nhưng anh đã nhanh chóng cán mốc 200 lần ra sân ở cấp câu lạc bộ cho Birmingham, Borussia Dortmund và Real - đồng thời có 27 lần khoác áo đội tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 2003 là ứng cử viên sáng giá để giành được giải thưởng Cậu bé vàng vào năm 2023 và có thể tiếp tục thách thức giải thưởng Quả bóng vàng trong những năm tới - giống như Messi, người sắp giành được Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp của mình.

44 danh hiệu của Lionel Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm