Quảng cáo

Messi không xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2023?

Thứ ba, 17/10/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Chelsea - Jason Cundy đưa ra tuyên bố táo bạo về việc Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2023.

Cựu hậu vệ Chelsea, Jason Cundy, cho rằng việc Lionel Messi giành Quả bóng vàng sẽ là một điều ô nhục. Anh tin rằng Erling Haaland sẽ là người chiến thắng rõ ràng, vì tiền đạo của Manchester City đã chơi tốt hơn trong suốt năm qua.

Phát biểu trên talkSPORT, Cundy nói rằng anh ủng hộ Haaland giành Quả bóng vàng năm nay. Cựu sao Chelsea không tin chiến thắng tại FIFA World Cup sẽ giúp Messi giành giải thưởng danh giá này.

"Tôi nghĩ nếu Haaland không giành Quả bóng vàng năm nay thì đó là một sự ô nhục. Kể cả Messi chiến thắng cũng là một sự ô nhục. Tôi không nghĩ việc vô địch World Cup có thể giúp cậu ấy giành giải thưởng này." Cundy thẳng thắn chia sẻ.

'Messi nhận Quả bóng vàng 2023 là một sự ô nhục' 342379
Jason Cundy nói Messi không xứng giành Quả bóng vàng 2023. Ảnh: TalkSport

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor đã ủng hộ cầu thủ người Argentina giành được giải thưởng năm nay. Anh cũng đã xuất hiện trên talkSPORT vào đầu mùa hè này khi khẳng định rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước và lẽ ra phải là người chiến thắng. Agbonlahor nói:

"Rõ ràng bạn phải trao Quả bóng vàng cho Messi, bạn phải làm vậy. Anh ấy vô địch World Cup với một phong độ xuất sắc. Tôi đã xem trận đấu với Mexico và tôi chưa bao giờ cảm thấy hưng phấn như thế. Tình yêu mà anh ấy có được từ đội tuyển Argentina, từ người hâm mộ thật tuyệt vời, giống như một vị thần vậy."

Lionel Messi và Erling Haaland là những ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay, nhưng theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Argentina sẽ mang về giải thưởng danh giá nhất đời cầu thủ lần thứ 8 - kéo dài thêm kỷ lục của mình. Theo lịch trình, lễ trao giải sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tại Pháp.

Messi & Argentina trở lại tập luyện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm