Quảng cáo

Xác nhận 100%, ngã ngũ cuộc đua Quả bóng vàng 2023 giữa Messi và Haaland

Thứ hai, 16/10/2023 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua Quả bóng vàng 2023 giữa Messi và Haaland dường như đã đi đến hồi kết khi hàng loạt nguồn tin đã xác nhận danh tính người chiến thắng.

Ở cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng 2023, giới mộ điệu có thể dễ dàng chỉ ra hai ứng viên hàng đầu đó chính là Lionel Messi và Erling Haaland. Cả hai đã có một năm thi đấu cực kỳ xuất sắc và đều xứng đáng để chiến thắng giải thưởng cao quý nhất đời cầu thủ.

Dẫu vậy, ưu thế dường như đang thuộc về Messi khi rất nhiều nguồn tin cho rằng nhà vô địch World Cup 2022 sẽ là người đoạt Quả bóng vàng 2023.

Mới đây, người bạn thân lâu năm của gia đình nhà Messi là Alessandro Dossetti đã tiết lộ siêu sao người Argentina sẽ đánh bại Haaland để giành Ballon d"or 2023. Dossetti tuyên bố trên tờ Sportskeeda: "Lionel Messi đã nhận được tin anh là người chiến thắng Quả bóng vàng 2023. Và anh ấy chỉ cần đợi đến ngày 30/10 để nhận giải tại Paris thôi. Đây là thông tin chính xác 100% tôi nghe từ nội bộ. Mọi người không tin thì hãy chờ xem".

Trước đó, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận trong lịch trình của Messi có chuyến bay đến Paris vào ngày 30/10. Romano cũng khẳng định luôn rằng tiền đạo 36 tuổi sẽ chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

Xác nhận 100%, ngã ngũ cuộc đua Quả bóng vàng 2023 giữa Messi và Haaland 342104
Messi được cho là đã biết tin bản thân giành chiến thắng Quả bóng vàng 2023. Ảnh: Internet

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ Andrea Ideylie Perola cũng cho rằng Messi được ban tổ chức của France Football thông báo chiến thắng giải thưởng năm nay. Thậm chí, tờ báo của Pháp đã cử một phái đoàn đến nhà của Messi để chụp ảnh bìa và quay video chúc mừng.

Việc Messi giành Quả bóng vàng 2023 đã được giới chuyên môn dự đoán từ trước, khi cầu thủ sinh năm 1987 đã trải qua hàng loạt khoảnh khắc phi thường trong năm qua và cuối cùng đã giúp La Albiceleste giành được chức vô địch World Cup 2022.

Mặt khác, đối thủ của El Pulga là Erling Haaland cũng có một năm thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màu áo Man City. Anh kết thúc mùa giải với tư cách vua phá lưới ở Premier League (36 bàn sau 35 trận) và UEFA Champions League (12 bàn sau 11 trận). Đẳng cấp của chân sút người Na Uy cũng giúp The Citizens giành cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử.

Messi cùng các đồng đội tập luyện trước trận gặp Peru (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm