Quảng cáo

Lũ lụt nặng, đội bóng Anh chính thức hoãn trận đấu

Thứ hai, 23/09/2024 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Newcastle và AFC Wimbledon tại Cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại do lũ lụt nghiêm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Thời tiết xấu dự kiến ​​sẽ xảy ra ở Anh vào đầu tuần này, khi Cơ quan Khí tượng đưa ra một số cảnh báo lũ lụt 'đáng kể' ở nhiều khu vực khác nhau trên cả nước. Các cảnh báo bao phủ phần lớn miền Nam nước Anh - trong đó Wimbledon là một trong những nơi bị ảnh hưởng.

Sau khi vượt qua Ipswich Town ở vòng trước, mọi người vô cùng phấn khích khi đội bóng League Two chào đón một đội bóng Premier League khác đến sân vận động Plough Lane của họ.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 36 giờ trước khi trận đấu dự kiến ​​diễn ra, quyết định hoãn trận đấu đã được đưa ra.

Lũ lụt nặng, đội bóng Anh chính thức hoãn trận đấu 532118
Các lối vào sân vận động bị ngập nước và sân cũng bị hư hại nặng nề (Ảnh: X)

Trong một tuyên bố trên X, Wimbledon cho biết: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với người hâm mộ rằng do lũ lụt nghiêm trọng xảy ra vào đêm qua ở Sông Wandle và các khu vực xung quanh, bao gồm cả Sân vận động Cherry Red Records, trận đấu vòng 3 Cúp Carabao với Newcastle United đã bị hoãn lại."

"Chúng tôi sẽ sớm cung cấp thêm thông tin về việc sắp xếp lại lịch thi đấu. Sân vận động đóng cửa cho đến khi có thông báo mới."

Sân nhà của Wimbledon đã bị ảnh hưởng nặng nề với các video trên mạng xã hội cho thấy tình trạng ngập lụt nghiêm trọng xung quanh sân vận động, chặn lối vào.

Một đoạn clip khác cho thấy thiệt hại nghiêm trọng ở sân Plough Lane với một số phần nhỏ của mặt sân bị sụp xuống, trông giống như một 'sân golf mini'.

Newcastle và Wimbledon sẽ cùng có tên trong buổi bốc thăm vòng 4 diễn ra sau trận đấu giữa Liverpool và West Ham United diễn ra vào ngày 26/9.

Theo quy định chính thức của EFL, trận đấu phải được sắp xếp lại vào "thời điểm sớm nhất có thể". Các sân trung lập cũng có thể được cân nhắc, với các trận đấu vòng 4 diễn ra trong tuần từ ngày 28 tháng 10.

Nếu Wimbledon không thể hoàn thành trận đấu, Newcastle sẽ được vào thẳng vòng 4. Mùa trước, Newcastle đã vào tới tứ kết Carabao Cup và bị loại sau loạt sút luân lưu trước Chelsea.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm