Quảng cáo

Luka Modric bất ngờ đóng vai 'siêu cò', dẫn đàn em đến bến đỗ trong mơ

Thứ năm, 04/08/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Ivan Perisic đã xin phép người đàn anh Luka Modric trước khi chuyển đến thi đấu cho Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mirror, bản hợp đồng mới của Tottenham Hotspur, Ivan Perisic đã liên hệ với người đồng đội trên tuyển quốc gia Luka Modric để xin một số lời khuyên về việc chuyển đến Tottenham trước khi hoàn tất hợp đồng vào đầu mùa hè này, đồng thời anh cũng nhận được lời chúc của Modric cho số áo của anh ấy. 

Ivan Perisic chia sẻ: "Tôi đã nói với anh ấy rằng có khả năng tôi sẽ đến câu lạc bộ cũ của anh ấy và anh ấy đã nói với tôi tất cả những điều tích cực về câu lạc bộ. Anh ấy từng chơi ở sân vận động cũ và anh ấy đã từng tập luyện trên sân cũ. hiện tại mọi thứ bây giờ đều mới, đều tốt hơn và hiện đại hơn rất nhiều.

Nhà vô địch Châu Âu đóng vai 'siêu cò', dẫn đàn em đến bến đỗ trong mơ 166330
Modric đã có quãng thời gian thi đấu trong màu áo Tottenham nên Perisic sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng hữu ích. Ảnh: GETTY

Ngoài ra Perisic cũng xin phép Modric được khoác áo số 14 - số áo của Modric khi còn thi đấu cho Tottenham: "Chúng tôi sẽ mặc cùng một số (14). Tôi đã xin phép anh ấy và anh ấy đã vui vẻ đồng ý". Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, Perisic cũng đã tham khảo ý kiến ​​của các cầu thủ cũ khác của Tottenham và các đồng nghiệp người Croatia như Vedran Corluka , Niko Kranjcar và Stipe Pletikosa.

Nhà vô địch Châu Âu đóng vai 'siêu cò', dẫn đàn em đến bến đỗ trong mơ 166337
Perisic sẽ mang số áo 14 - trung với số áo của Modric trước đây khi còn ở Tottenham. Ảnh: GETTY

Phi vụ chuyển nhượng của cầu thủ 33 tuổi đã được thực hiện trong vài tháng, khi huấn luyện viên cũ của anh ấy tại Inter là Antonio Conte đã có những liên lạc rất tốt trước đó. Ngoài ra việc có một suất tham dự cúp C1 mùa sau là một yếu tố quyết định trong thương vụ chuyển nhượng này.

Cầu thủ đa năng người Croatia cũng tự tin sẽ hòa nhập được với môi trường mới, anh sẽ cố gắng hết mình để có một suất đá chính của đội bóng: "Tôi biết chặng đường tới sẽ rất khó khăn. Tôi đã theo dõi Premier League trong nhiều năm. Tôi biết nhịp độ trận đấu là rất nhanh, nhưng như tôi đã nói, tôi đã sẵn sàng và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cạnh tranh ở đây." 

Nhà vô địch Châu Âu đóng vai 'siêu cò', dẫn đàn em đến bến đỗ trong mơ 166340
Liệu Perisic có thành công ở môi trường đầy khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh? Ảnh: GETTY

Perisic và Luka Modric đã có 92 lần ra sân thi đấu cùng nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia Croatia, cả hai đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong chiến tích lọt vào đến trận chung kết World Cup 2018 trước khi để thua đội tuyển Pháp với đội hình đầy rẫy những ngôi sao.

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công sao Barca

MU tính tái hợp 'cái bóng của Ronaldo', nhưng đang gặp khó vì Tottenham

Tổng hợp những pha bóng đỉnh cao của Perisic mùa giải 2021/2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tottenham Modric Perisic Tin chuyển nhượng
Xem thêm