Quảng cáo

Man City quyết định chiêu mộ thần đồng triển vọng bậc nhất Chelsea?

Thứ bảy, 09/09/2023 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang rất quan tâm đến một trong những tài năng mới nổi của Chelsea - Ian Maatsen.

Nghe nội dung bài viết

Tờ 90min mới đây đã tiết lộ rằng Manchester City đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Ian Maatsen, người đang ở năm cuối hợp đồng với Chelsea và có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. 

Bất chấp nỗ lực của Chelsea để đạt được thỏa thuận mới với hậu vệ trẻ, Maatsen vẫn chưa đồng ý với các điều khoản được đề xuất. Tình hình này đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Premier League khác, bao gồm cả Manchester City.

Burnley đã đạt được thỏa thuận mượn Maatsen trong mùa giải này, với tùy chọn mua khoảng 31,5 triệu Bảng vào mùa hè tới. Động thái này đã thu hút sự chú ý của Manchester City, đội đang muốn tăng cường chiều sâu hàng thủ và tìm kiếm một hậu vệ trái trẻ trung và tài năng như Maatsen.

Man City nhắm chiêu mộ thần đồng triển vọng bậc nhất Chelsea 324275
Man City chiêu mộ Ian Maatsen. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Hà Lan có tiềm năng lớn để tỏa sáng ở Premier League và có thể trở thành nhân tố chủ chốt cho Manchester City trong những mùa giải tới. Viễn cảnh được làm việc dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên nổi tiếng như Pep Guardiola có thể rất hấp dẫn đối với hậu vệ này.

Câu hỏi lớn là liệu Chelsea có sẵn sàng để Maatsen ra đi trước khi anh hết hạn hợp đồng hay không. Với tình hình hiện tại, The Blues có thể chịu áp lực phải tận dụng bất kỳ lời đề nghị béo bở nào đi kèm. Về phần mình, Maatsen sẽ tìm cách khẳng định mình là một nhân vật chủ chốt ở Premier League và cơ hội gia nhập một câu lạc bộ tầm cỡ như Manchester City có thể khó từ chối.

Manchester City với tư cách là đương kim vô địch giải đấu chính là lựa chọn hàng đầu cho hậu vệ trẻ này và việc ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải có thể là một thành công lớn đối với các nhà đương kim vô địch.

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm