Quảng cáo

Mbappe nói lời thật lòng về Messi 1 năm sau World Cup 2022

Thứ năm, 04/01/2024 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Kylian Mbappe đã chia sẻ cảm nghĩ về khoảng thời gian anh thi đấu cùng Lionel Messi tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe mới đây đã nói về mối quan hệ đối tác mà anh đã hình thành với Lionel Messi tại PSG. Theo đó, cựu sao Monaco đã hết lời khen ngợi Messi và phân tích đức tính của cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng đã giúp cải thiện lối chơi tấn công của anh như thế nào. 

Chia sẻ với truyền thông sau khi giúp PSG đánh bại Toulouse 2-0 trong trận chung kết Siêu cúp Pháp, diễn ra vào rạng sáng 4/1, Mbappe cho hay: "Tôi luôn nhớ việc được thi đấu cùng Messi. Đối với một tiền đạo như tôi, người thích di chuyển vào khoảng trống, đá với anh ấy, bạn sẽ có được đảm bảo rằng bạn sẽ có bóng để sút. Đó là một điều xa xỉ mà hầu như chỉ có Messi mới có thể mang lại cho bạn. Ngoài ra, được chơi cùng Messi thực sự rất đặc biệt."

Mbappe nói lời thật lòng về Messi 1 năm sau World Cup 2022 384236
Mbappe cảm thấy đặc biệt khi được thi đấu cùng Messi. Ảnh: GETTY.

Mbappe đã "đóng vai kẻ phản diện" của ĐT Argentina và Messi ở World Cup 2022 tại Qatar. Cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng trong trận chung kết và suýt giành lấy chức vô địch World Cup từ tay các ngôi sao La Albiceleste. Tuy nhiên, sự kình địch tồn tại trên sân ở Sân vận động Lusail tại Qatar không chuyển thành mối quan hệ đồng đội mà Mbappe và Messi có ở PSG.

Tại CLB thủ đô Paris, cặp đôi này ở bên nhau từ tháng 8 năm 2021 đến tháng 6 năm 2023. Họ đá chung sân trong 67 trận, Messi ghi 14 bàn nhờ đường chuyền của Mbappe và kiến ​​tạo lại cho chân sút người Pháp 20 lần

Ngoài ra, sự ăn ý của Messi và Mbappe còn được thể hiện qua các danh hiệu: Họ đã giành được hai chức vô địch Ligue 1 và Cúp quốc gia Pháp trong thời gian El Pulga thi đấu tại Pháp.

Khi cầu thủ 19 tuổi Messi ghi bàn thắng mang tính biểu tượng vào lưới Getafe (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm