Quảng cáo

Messi được cho là sẽ bỏ vợ, lộ diện người thứ 3 gây bất ngờ?

Thứ ba, 23/07/2024 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Nhà ngoại cảm người Cuba, Mhoni Vidente, đã khiến nhiều người bất ngờ với lời tiên tri gây chấn động rằng cuộc hôn nhân giữa Lionel Messi và Antonela Roccuzzo đang trên bờ vực tan vỡ.

Trong video gần đây, nhà ngoại cảm người Cuba, Mhoni Vidente, đã gây sốc khi tiên đoán rằng Lionel Messi có thể sắp ly hôn.

"Messi đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc, giành nhiều danh hiệu, nhưng sắp tới anh sẽ phải đối mặt với cuộc ly hôn!" Mhoni còn cụ thể hơn khi dự đoán rằng Antonela Roccuzzo, vợ của Messi, sẽ dính vào một vụ bê bối tình ái với cựu cầu thủ David Beckham, hiện là chủ tịch của Inter Miami, đội bóng mà Messi đang thi đấu.

"Antonela đang gần gũi với David Beckham, và tôi thấy cô ấy sẽ rơi vào vòng tay của Beckham," Mhoni tuyên bố tự tin.

Messi được cho là sẽ bỏ vợ vì David Beckham 502447
Messi được cho là sẽ bỏ vợ vì người thứ ba là David Bekcham (Ảnh: A24).

Bên cạnh đó, Mhoni cũng đưa ra dự đoán rằng Lionel Messi có thể sẽ có một mối quan hệ ngoài luồng với một MC truyền hình, dù tên tuổi của người này vẫn chưa được tiết lộ.

"Tôi luôn nói rằng tình yêu không bao giờ chấm dứt, nó chỉ chuyển từ người này sang người khác. Mọi chuyện đều có khởi đầu và kết thúc. Cuộc hôn nhân của Messi cũng sẽ không ngoại lệ và sẽ sớm đến hồi kết," Mhoni chia sẻ thêm.

Mhoni Vidente đã đạt được danh tiếng trong lĩnh vực chiêm tinh nhờ vào những dự đoán chính xác về các sự kiện toàn cầu, thảm họa thiên nhiên. Trong kỳ World Cup 2022 tại Qatar, Mhoni đã dự đoán chính xác chiến thắng của Argentina. Những lời tiên tri của Mhoni đã gây ra làn sóng đồn đoán và tranh luận trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những dự đoán này không có cơ sở khoa học và không mang lại giá trị thực tiễn.

Messi được cho là sẽ bỏ vợ, người thứ 3 là David Beckham? 502456
Mhoni Vidente từng gây ồn ào với những dự đoán của mình (Ảnh: Marca).

Messi hiện đang tận hưởng niềm vui sau khi giành chức vô địch Copa America lần thứ hai liên tiếp, cùng đội tuyển Argentina đánh bại Colombia trong trận chung kết Copa America 2024. Đây là lần thứ ba trong ba năm gần đây Messi chạm tới đỉnh cao vinh quang trên sân khấu lớn (vô địch Copa America 2021 và 2024, vô địch World Cup 2022).

Tuy nhiên, trận chung kết Copa America 2024 không hoàn toàn trọn vẹn với Lionel Messi khi anh phải rời sân ở phút 65 do chấn thương mắt cá chân. Với mắt cá chân bị sưng tấy, Messi đã quyết định ở lại nhà riêng tại Miami để dành thời gian cho gia đình. Trên mạng xã hội, cả anh và vợ, Antonela Roccuzzo, đều chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng nhau tận hưởng thời tiết ấm áp ở Florida.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm