Quảng cáo

MU chính xác là 'cơn ác mộng' của Liverpool ở mùa giải năm nay

Thứ hai, 18/03/2024 02:21 AM (GMT+7)
A A+

Không phải đội bóng nào khác, chính Manchester United mới là đội bóng khiến Liverpool phải chao đảo ở mùa giải 2023/24.

Manchester United đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, khi đánh bại Liverpool 4-3 trong một trận đấu điên rồ tại tứ kết FA Cup . Cầu thủ vào sân thay người Amad Diallo đã ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 120, qua đó đập tan giấc mộng ăn 4 của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Với kết quả này, MU đã bất bại trước Liverpool ở mùa giải năm nay trong cả 2 lần đối đầu. Trước đó là trận hòa 0-0 vào ngày 23 tháng 12 tại khuôn khổ Ngoại hạng Anh , và bây giờ là trận thắng 4-3 đầy cảm xúc.

Theo thống kê của Opta, MU chính là "cơn ác mộng" của Liverpool ở mùa giải năm nay, bởi đây là lần đầu tiên Liverpool thua trận ở bất kỳ giải đấu nào trong mùa giải này mà họ đã dẫn trước.

Manchester United đã loại Liverpool khỏi FA Cup lần thứ 11; và chỉ có Liverpool loại bỏ một đối thủ nhiều lần hơn trong giải đấu (12 lần với Everton).

Đặc biệt, MU chưa từng thua trên sân nhà trước Liverpool trong hơn 100 năm qua trước Liverpool (chỉ tính ở đấu trường FA Cup).

MU chính xác là 'cơn ác mộng' của Liverpool ở mùa giải năm nay 423758
MU có thành tích thi đấu ấn tượng trước Liverpool ở mùa giải năm nay (Ảnh: GETTY).

Chia sẻ với truyền thông sau trận, Marcus Rashford gọi chiến thắng vừa qua là trận đấu lớn trong lịch sử của Manchester United:

“Nó giúp chúng tôi lọt vào bán kết nhưng ngay cả một trận đấu bình thường với Liverpool, chúng tôi cũng phải thắng.

“Nghe tiếng ồn là có thể biết đó là trận đấu lớn, dịp trọng đại. Tôi chưa có mùa giải như mong muốn nhưng những đêm như thế này ở Old Trafford chính là tất cả."

Sau khi vượt qua Liverpool, đoàn quân của Erik ten Hag sẽ gặp Coventry tại bán kết, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 20/4.

Ten Hag nói về việc các cầu thủ Manchester United chia sẻ quả phạt đền thể hiện "tinh thần đồng đội" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm