Quảng cáo

MU đã có bản hợp đồng tốt hơn cả Frenkie De Jong

Thứ năm, 15/09/2022 04:50 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một số cá nhân tại Man Utd đã nêu lên quan điểm rằng, họ đã có một bản hợp đồng tốt hơn Frenkie De Jong.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã dành phần lớn thời gian trong hè này để theo đuổi Frenkie De Jong -  người mà tân HLV Erik ten Hag xem là nòng cốt cho kỷ nguyên của ông tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực theo đuổi không biết mệt mỏi, Quỷ đỏ chỉ nhận được cái lắc đầu của tiền vệ người Hà Lan.

MU đã có bản hợp đồng tốt hơn cả Frenkie De Jong 187482
MU đã thất bại trong việc theo đuổi Frenkie De Jong ở mùa hè vừa qua. Ảnh: GETTY

Ngay sau đó, Erik Ten Hag bất ngờ chuyển hướng sang chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid – một tiền vệ phòng ngự khét tiếng. Tuyển thủ người Brazil đã có khởi đầu chậm chạp khi chỉ có 1 lần góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của MU. Tuy nhiên, theo The Athletic, một số người ở câu lạc bộ tin rằng ngôi sao xứ Samba thực sự là một bản hợp đồng tốt hơn De Jong.

MU đã có bản hợp đồng tốt hơn cả Frenkie De Jong 187483
Casemiro vẫn chưa có đất diễn tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Có thể nói, quan điểm trên của một số người tại Man Utd có phần chủ quan và không đúng với thực tế khi De Jong và Casemiro chơi ở hai vị trí hoàn toàn khác nhau nên không thể nào so sánh chính xác được. Chưa kể, De Jong vẫn đang chơi rất hay trong màu áo Barcelona mặc dù cũng thường xuyên phải ngồi dự bị, trái ngược với trường hợp của Casemiro khi anh vẫn chưa thể hiện được giá trị của mình mỗi khi được trao cơ hội. Ngoài ra, việc mới “chân ướt chân ráo” chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu nên cựu tiền vệ của Real Madrid vẫn chưa thể tạo ra ảnh hưởng của mình lên phòng thay đồ.

MU đã có bản hợp đồng tốt hơn cả Frenkie De Jong 187484
De Jong vẫn đang có màn trình diễn tốt trong màu áo Barca. Ảnh: GETTY

Mới đây, Casemiro cũng đã chia sẻ với phương tiện truyền thông câu lạc bộ, rằng anh đang tận hưởng khoảng thời gian của mình ở Man United - mặc dù thời gian thi đấu hạn chế, tiền vệ 30 tuổi nói với Manchester Evening News: “Thật tuyệt, một câu lạc bộ thực sự thân thiện, tôi đã cảm thấy thoải mái ở đây ngay từ ngày đầu tiên. Tôi thực sự hạnh phúc với các đồng đội của mình, họ luôn giúp đỡ tôi. Ban huấn luyện luôn giải thích rõ ràng mọi thứ cho tôi, tôi đang làm rất tốt và rất hạnh phúc."

'Tiếc chưa De Jong ơi', MU giờ đã có Maradona của riêng mình

De Jong hết lời ngợi ca Ten Hag: 'MU đã trở thành đội bóng thực sự'

Những khoảnh khắc đẹp của De Jong trong màu áo Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm