Quảng cáo

MU ra quyết định bất ngờ nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ sáu, 26/01/2024 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ không bổ sung cầu thủ vào tháng 1, bất chấp yêu cầu của Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ FootballTranfers, Manchester United đang có một mùa giải vô cùng tệ hại, và trong khi người hâm mộ đang hy vọng kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sẽ mang đến những sự bổ sung mới để đảo ngược tình thế nhưng có vẻ như những khó khăn tài chính sẽ ngăn cản điều đó xảy ra.

Bất chấp sự đầu tư đáng kể trong mùa hè năm 2023 với những bản hợp đồng đình đám như Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund, Quỷ đỏ đã không tạo được tác động như mong đợi tại Old Trafford.

Erik ten Hag và đội bóng của ông đang ở vị trí thứ 8 tại Premier League và đã bị loại ở cả Champions League và Carabao Cup, chỉ còn lại FA Cup là giải đấu đang chờ xử lý. Khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng trôi qua, nhiều câu lạc bộ Premier League đang lựa chọn lập trường thận trọng hơn do hạn chế về tài chính.

MU ra quyết định bất ngờ nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông 397782
MU không chiêu mộ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đối với Manchester United, việc tạm dừng việc mua bán là một thách thức rất lớn với họ, vì câu lạc bộ cần phải củng cố bản thân để khao khát đạt được những vị trí hàng đầu trong nửa sau của mùa giải.

Thông tin MU sẽ không có bản hợp đồng nào vào tháng 1 sẽ là một đòn giáng mạnh vào những người hâm mộ đang hy vọng thành tích của đội sẽ được cải thiện ngay lập tức.

Với việc sẽ không có các bản hợp đồng mới trong thời gian tới, sự chú ý sẽ tập trung vào phiên chợ hè - nơi ông chủ mới Jim Ratcliffe chứng minh tham vọng của mình với CLB chủ sân Old Trafford.

Vào mùa hè, Erik ten Hag sẽ tìm cách tái cấu trúc đội hình của mình và thành lập một đội có tính cạnh tranh có thể đối mặt với những thách thức của mùa giải tới. Người hâm mộ Manchester United sẽ phải kiên nhẫn và chờ đợi kế hoạch dài hạn để mang lại hiệu quả mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm