Quảng cáo

Đã xong! MU chính thức ký hợp đồng với nhà vô địch

Thứ sáu, 26/01/2024 09:42 AM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United công bố đã ký hợp đồng chính thức mới với nhà vô địch trẻ tuổi Radek Vitek ở vị trí thủ môn.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 26/1 theo giờ Việt Nam, Manchester United ra thông báo chính thức ký hợp đồng mới với thủ môn Radek Vitek. Thỏa thuận này sẽ giữ cầu thủ 20 tuổi ở lại CLB chủ sân Old Trafford tới hết tháng 6 năm 2027.

Sau khi ký hợp đồng mới, Vitek sẽ được chuyển sang khoác áo đội Accrington Stanley đang chơi ở giải hạng 4 Anh theo dạng cho mượn đến hết mùa 2023/24. Thủ môn trẻ người CH Séc được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển thông qua việc được thi đấu thường xuyên tại đội bóng của HLV John Coleman. Trong thời gian đó Man United vẫn sẽ cử người giám sát và hỗ trợ chặt chẽ Vitek.

vitek-mu-ky-hop-dong-1706236494.jpg
Thủ môn trẻ Radek Vitek được MU đảm bảo tương lai bằng hợp đồng mới trước khi đem cho mượn (ảnh: Man Utd)

Vitek gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Sigma Olomouc cách đây 3 năm rưỡi. Thủ môn sinh năm 2003 thuộc đội hình Quỷ đỏ vô địch FA Youth Cup 2022, cùng lứa với Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

Dù chưa có trận ra mắt đội 1 nhưng Radek Vitek đã 3 lần được HLV Ten Hag điền tên vào băng ghế dự bị của MU trong mùa giải này. Tuy nhiên với việc khung gỗ của Quỷ đỏ đang quá chật chội, việc chuyển đến Accrington Stanley sẽ là giải pháp hợp lý để giúp Vitek có thêm cơ hội ra sân và chứng tỏ bản thân.

radek-vitek-mu-1706236494.jpg
Vitek được kỳ vọng sẽ tận dụng cơ hội và tỏa sáng ở Accrington Stanley (ảnh: CLB Accrington Stanley)

Radek Vitek là cầu thủ thứ chín rời MU theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Trước đó đội bóng của HLV Ten Hag đã hoàn tất việc cho đi 'du học' những cầu thủ sau: Maxi Oyedele (Forest Green Rovers), Dan Gore (Port Vale), Alvaro Fernandez (Benfica), Hannibal Mejbri (Sevilla), Joe Hugill (Burton Albion) ), Rhys Bennett ( Stockport County ), Jadon Sancho (Borussia Dortmund) và Donny van de Beek (Eintracht Frankfurt).

Động thái cắt giảm đội hình MU là giải pháp bắt buộc với HLV Erik ten Hag để vừa tạo cơ hội cho cầu thủ vừa cắt giảm một phần quỹ lương. Điều này đặc biệt quan trọng sau khi CLB bị loại khỏi 2 đấu trường cúp là Champions League và Carabap Cup, đồng nghĩa với việc có ít trận đấu để thử nghiệm hơn và doanh thu cũng giảm.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm