Quảng cáo

MU thua đậm, HLV Ten Hag gây phẫn nộ bởi một hành động sau trận

Thứ ba, 07/05/2024 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United tức giận sau khi nhận thấy hành động của Erik ten Hag sau thất bại trước Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 7/5, Man United đã phải nhận một thất bại đáng xấu hổ tại Selhurst Park khi thua trắng 0-4 trước Crystal Palace. Mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United - Michael Olise, đã ghi hai bàn, trong khi Jean-Philippe Mateta và Tyrick Mitchell là hai cái tên còn lại được điền tên lên bảng tỷ số.

Crystal Palace đã đè bẹp Man United ngay từ những phút đầu tiên và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng của họ, khi đội bóng của Ten Hag phải nhận thất bại thứ 13 trong mùa giải lần đầu tiên trong lịch sử Premier League.

Sau màn trình diễn tệ hại, các cầu thủ Man United đã đến gặp những cổ động viên ít ỏi còn nán lại SVĐ để cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của họ dù thất bại. Tuy nhiên, HLV Ten Hag không có mặt và đi thẳng xuống đường hầm thay vì gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì kết quả thất vọng như vậy.

MU thua đậm, HLV Ten Hag gây phẫn nộ bởi một hành động sau trận 457516
Ten Hag bị chỉ trích sau trận thua của MU trước Crystal Palace (Ảnh: Getty).

Người hâm mộ đã vô cùng tức giận trước hành động của Ten Hag và tin rằng HLV người Hà Lan có thể bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý, trong bối cảnh có thông tin Bayern Munich đã liên hệ với ông để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Allianz.

Một người hâm mộ nói: "Ông ấy nên rời luôn khỏi đội bóng này đi."

Trong khi một người khác nói thêm: "Hãy xấu hổ đi. Hành động thật vô trách nhiệm."

Một người hâm mộ khác cho biết: "Thực sự quá chán nản với Ten Hag, thật xấu hổ."

MU thua đậm, HLV Ten Hag gây phẫn nộ bởi một hành động sau trận 457515
Loạt phản ứng tức giận của CĐV MU trên nền tảng X sau khi chứng kiến Ten Hag đi thẳng vào đường hầm sau trận thua (Ảnh: X).

Trong khi đó, chuyên gia Jamie Carragher ca ngợi những người hâm mộ Man United, đồng thời cho rằng các cầu thủ không xứng đáng nhận được phản ứng mà họ nhận được.

Cựu sao Liverpool nói trên Sky Sports: "Điều đó thực sự không đáng đối với người hâm mộ Man United, đơn giản vì những cầu thủ đó không xứng đáng với điều đó. Nhìn kìa. Đó là sự ủng hộ không thể tin được từ những CĐV trên sân dù đội thua."

Hiện tại, vẫn chưa có quyết định nào về tương lai của Ten Hag do người đồng sở hữu mới Jim Ratcliffe đưa ra.

Những tin đồn đã gia tăng trong các tuần gần đây rằng cựu huấn luyện viên Chelsea - Thomas Tuchel có thể nằm trong danh sách thay thế HLV người Hà Lan, nếu Man United quyết định chia tay vào mùa hè này.

Ten Hag lên tiếng về phong độ của Rashford và kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm