Quảng cáo

Nghỉ đá ở Al Nassr, Ronaldo sẽ gia nhập 'gã khổng lồ' thế giới

Thứ năm, 02/11/2023 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đang đàm phán với WWE về khả năng xuất hiện tại bộ môn này.

Nghe nội dung bài viết

Theo Fightful, thông qua  Relevo,  siêu sao Cristiano Ronaldo đã tham gia thảo luận với thương hiệu đấu vật WWE để xuất hiện tại sự kiện Crown Jewel dự kiến ​​diễn ra vào ngày 4 tháng 11 tại Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán đó đang bị đình trệ khi Al-Nassr sẽ thi đấu với Al-Khaleej vào cùng ngày trong trận đấu thuộc Saudi Pro League.

Một số người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực đã xuất hiện trong WWE - gã khổng lồ của làng đấu vật giải trí thế giới, bao gồm cả cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Sự hợp tác với Ronaldo sẽ giúp chương trình này thâm nhập sâu hơn vào nhiều khu vực trên thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia vùng Vịnh và Châu Âu.

Nghỉ đá ở Al Nassr, Ronaldo sẽ gia nhập 'gã khổng lồ' thế giới 350776
Ronaldo đàm phán với WWE. Ảnh: GOAL

Có ý kiến ​​​​cho rằng Ronaldo sẽ xuất hiện cùng với biểu tượng John Cena - một nhân vật nổi bật hàng đầu ở ngành đấu vật. Sự nổi tiếng của Cena không chỉ vượt ra ngoài lĩnh vực đấu vật ở Mỹ mà còn giúp anh trở thành cái tên quan trọng trong ngành giải trí, điều này sẽ cho phép Ronaldo nâng cao thương hiệu cá nhân của mình thêm nữa.

Tờ GOAL cho rằng, Ronaldo vẫn có thể xuất hiện trước đám đông sau khi trận đấu của anh với Al-Nassr kết thúc vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nếu những nỗ lực không thành công, người ta tin rằng sẽ có thêm các cuộc thảo luận để có được sự ủng hộ của Ronaldo trong tương lai vì WWE vẫn kiên quyết xâm nhập vào các lãnh thổ mới.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stefano, Cristiano Ronaldo và Bellingham (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm