Quảng cáo

Ngôi sao số 1 Man City lọt vào tầm ngắm Saudi Pro League

Thứ ba, 10/10/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Quỹ đầu tư công Ả Rập Saudi (PIF) đang chuẩn bị lời đề nghị khổng lồ để chiêu mộ ngôi sao lớn bậc nhất của Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Các CLB Ả Rập Xê Út trong thời gian qua đã thể hiện sự quan tâm lớn đối với những ngôi sao tại Ngoại hạng Anh và có vẻ như kỳ chuyển nhượng tháng 1 cũng sẽ không phải ngoại lệ. Theo nguồn tin từ Talksport, các đội bóng do quỹ PIF quản lý đang lên kế hoạch thực hiện 1 phi vụ bom tấn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo đó, Saudi Pro League đã chọn chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City và coi cầu thủ này là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong phiên chợ đông tới, bất chấp việc ngôi sao người Bỉ hiện đang gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chưa rõ mức giá để quốc gia vùng Vịnh thuyết phục Man City và De Bruyne, nhưng động thái này đã chứng tỏ tham vọng và tiềm lực tài chính lớn lao của Ả Rập Xê Út.

Ngôi sao số 1 Man City lọt vào tầm ngắm Saudi Pro League 339097
Saudi Pro League chiêu mộ Kevin De Bruyne. Ảnh: GETTY

Trước đó, Mohamed Salah cũng đã lọt vào tầm ngắm và đã nhận được lời đề nghị khủng khiếp từ Al-Ittihad, nhưng thương vụ đã bị đội chủ sân Anfield từ chối.

Việc hiện diện của các nhà đầu tư Ả Rập Xê Út tại Premier League đã tạo ra sự quan tâm ngày càng tăng trong việc mua lại các cầu thủ nổi bật và có vẻ như họ sẵn sàng thực hiện những động thái quan trọng để củng cố đội bóng tương ứng của mình.

Quốc gia Trung Đông chi những khoản tiền khổng lồ khiến một số đội bóng Anh bất lực trong việc giữ chân ngôi sao của mình. Điều này có nghĩa là chất lượng của các đội bóng tại Premier League trong thời gian ngắn sẽ bị giảm đáng kể.

Bàn thắng của Isak ở Carabao Cup trước Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm