Quảng cáo

Rơi cúp đau đớn, sao Arsenal tức điên vì Man City khoe khoang danh hiệu

Thứ hai, 09/10/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish tiết lộ Bukayo Saka đã tỏ thái độ không vui sau khi anh khoe khoang về chức vô địch Premier League mùa trước của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Trong phần lớn mùa giải 2022/23, Arsenal duy trì ngôi đầu bảng Premier League và có thời điểm có nhiều hơn Man City tới 8 điểm.

Song, đáng tiếc thầy trò HLV Mikel Arteta đã sụp đổ trong những tuần cuối cùng và một lần nữa chứng kiến The Citizens lên ngôi vô địch. Còn nhớ vào tháng 3, vẫn có một khoảng cách khá lớn giữa Pháo thủ và Man City. Khi các cầu thủ của hai đội gặp nhau ở đợt tập trung đội tuyển Anh, Jack Grealish và Kyle Walker thường xuyên trêu chọc Bukayo Saka về điều này.

Rơi cúp đau đớn, sao Arsenal tức điên vì Man City khoe khoang danh hiệu 338664
Grealish và Saka khá thân thiết trên tuyển Anh dù là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở CLB. Ảnh: Getty.

Erling Haaland hỏi Grealish trong cuộc trò chuyện tại Sky Sports: "Anh đã nói đùa bao nhiêu lần với các đồng đội ở Arsenal và tuyển Anh về việc vô địch Premier League? Sau khi giành được cú ăn ba, anh đã lên tuyển mà...?"

Grealish trả lời: "Tôi nghĩ đó là việc khiến họ hơi khó chịu. Tôi không muốn nói quá nhiều".

"Tôi nhớ ở đợt tập trung tháng Ba, tôi và Kyle Walker nói chuyện với Saka, chúng tôi đã bắt tay cậu ấy. Saka quay ra hỏi "Anh bắt tay tôi để làm gì vậy?". Rồi tôi và Walker nói "Làm tốt lắm. Cậu sắp vô địch rồi đó".

Saka chỉ cười thôi. Tuyển Anh thi đấu vào cuối tuần. Tôi sẽ không nhắn tin cho Saka để trêu chọc vì đó là khi cậu ấy ở trong không gian của riêng mình".

Haaland cũng kể lại thời điểm khi Man City kém Arsenal 5 điểm, các cầu thủ Pháo thủ cũng không muốn nói nhiều về điều đó. Martin Odegaard - đồng đội của Haaland tại Na Uy cũng giữ im lặng khi gặp nhau trên tuyển.

Grealish tiếp tục: "Tôi rất hợp với Saka và Declan Rice của Arsenal. Khi chúng tôi ở cùng nhau thì luôn đùa giỡn và nói đủ thứ. Tôi và Walker chỉ nói chúc mừng đã vô địch, mà Saka lại kiểu như "Im đi, đừng cố ám ảnh tôi nữa đi"".

Pháo thủ một lần nữa đang dẫn trước Man City trong cuộc đua ngôi đầu bảng sau khi hạ gục các nhà đương kim vô địch tại Emirates.

Odegaard & Saka trong buổi tập cuối cùng trước trận Derby Bắc Luân Đôn (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm