Quảng cáo

Nhận tin buồn tại Al-Nassr, Ronaldo vẫn khiến tất cả phải thán phục

Thứ bảy, 11/03/2023 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng sau khi có hành động mất kiểm soát trong trận thua của Al-Nassr trước Al-Ittihad.

Rạng sáng ngày 10/3 (theo giờ Việt Nam), đội bóng của Cristiano Ronaldo đã thất bại trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League là Al-Ittihad với tỉ số 0-1, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải vật lộn để ghi dấu ấn của mình trong trận đấu nhưng bất thành và tỏ ra vô cùng thất vọng ở trong và sau trận.

Cầu thủ 38 tuổi chỉ tung ra một cú sút trúng đích trong suốt trận đấu khi Al-Ittihad đã làm rất tốt để hóa giải khả năng săn bàn của CR7. Trận đấu vừa qua rất quan trọng với Al-Nassr khi họ đang rất nỗ lực để hướng tới danh hiệu đầu tiên sau 4 năm, nhưng đó lại là một trận cầu thất vọng.

Al-Ittihad là đội chiếm thế thượng phong trong suốt trận đấu - với 12 cú sút trúng đích (gấp đôi so với Al-Nassr của Rudi Garcia) và cầm bóng nhiều hơn, nhưng trận đấu tưởng chừng như sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì pha làm bàn muộn của Romarinho ở phút thứ 80 đã khiến Ronaldo và các đồng đội nhận thất bại đầu tiên tại Saudi Pro League trong năm 2023.

al-ittihad-v-al-nassr-saudi-pro-league-1-1678463383.jpg
Ronaldo đã mất bình tĩnh trong trận thua đầu tiên của Al-Nassr tại Saudi Pro League ở năm 2023. Ảnh: GETTY

Sau khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc, Ronaldo đã tỏ ra cực kỳ tức giận và phi thẳng vào đường hầm bất chấp việc các đồng đội của anh đã tiến tới và cố gắng trấn tĩnh. Nhưng Ronaldo không quan tâm đến điều đó, thậm chí anh còn mất bình tĩnh đến nỗi sút thẳng vào vài chai nước đang vứt cạnh sân. 

Cay đắng hơn, một số CĐV quá khích của đối thủ đã chế giễu CR7 bằng cách hô vang tên "đại kình địch" của anh - "Messi, Messi".

Tiền đạo sinh năm 1985 sau đó đã lên mạng xã hội để đăng một thông điệp, mặc dù nội dung không đề cập đến hành vi của anh vào cuối trận đấu mà thay vào đó tập trung vào sự cần thiết của đội bóng để giữ thái độ tích cực sau trận thua.

"Thật thất vọng với kết quả này, nhưng chúng tôi vẫn tập trung vào mùa giải và các trận đấu phía trước, cảm ơn những người hâm mộ Al-Nassr đã ủng hộ, chúng tôi biết chúng tôi có thể tin tưởng vào các bạn!” Ronaldo viết trên tài khoản Twitter của mình.

screenshot-133-1678463615.jpg
Ronaldo chính thức lên tiếng sau trận thua của Al-Nassr. Ảnh: GETTY

Việc nhận thất bại chắc chắn sẽ rất buồn và mất kiểm soát. Tuy vậy, động thái của Ronaldo sau trận đấu cho thấy anh luôn khao khát chiến đấu hết mình vì đội bóng và không hề giấu giếm cảm xúc thật của bản thân. Tinh thần vì đội bóng của CR7 phần nào khiến người ta phải thán phục, dù anh đã đạt được hầu hết những vinh quang và hiện đã bước sang tuổi 38.

Al-Nassr hiện đang kém Al-Ittihad 1 điểm trong cuộc đua giành danh hiệu, với thất bại này là trận thua thứ 2 của họ trong mùa giải. Ronaldo hiện đã không thể ghi bàn trong 2 trận gần đây nhất của mình, khiến một số người hâm mộ Al-Nassr cảm thấy không hài lòng.

Real Madrid đã tìm thấy 'người kế vị Ronaldo'

Chuyển nhượng MU 10/3: Vụ De Jong coi như xong, chốt ký siêu tiền đạo?

Tam giác Ronaldo-Weghorst-Aboubakar (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm