Quảng cáo

Onana nhận cái kết đắng khi trêu ngươi Haaland

Chủ nhật, 11/08/2024 00:59 AM (GMT+7)
A A+

Andre Onana đối đầu với Erling Haaland trong loạt sút luân lưu ở trận tranh Siêu cúp nước Anh, nhưng tiền đạo người Na Uy đã xuất sắc giành chiến thắng.

Trong loạt sút luân lưu đầy căng thẳng, thủ môn Onana của Manchester United đã thi đấu ấn tượng khi cản phá thành công cú sút đầu tiên của Bernardo Silva.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngôi sao người Cameroon còn gây chú ý khi sử dụng những chiêu trò để xao nhãng tâm lý các cầu thủ của Manchester City.

Onana nhận cái kết đắng khi trêu ngươi Haaland 511441
Onana dùng chiêu trò tâm lý với Haaland (Ảnh: ESPN).

Cụ thể, trong lượt sút 11m của tiền đạo Erling Haaland bên phía Manchester City, Onana đã cố tình đứng nghiêng về góc trái khung thành và ra ám hiệu "mời gọi" Haaland sút bóng về hướng ngược lại. Tuy nhiên, Haaland không mắc bẫy. Tiền đạo 24 tuổi đã sút bóng căng về phía góc trái, hoàn toàn đánh lừa Onana.

Onana nhận cái kết đắng khi trêu ngươi Haaland 511440
Haaland cười nhạo Onana sau khi thực hiện thành công quả 11m (Ảnh: ESPN).

Sau khi đánh bại Onana, Haaland không bỏ lỡ cơ hội "trả đũa" thủ môn 28 tuổi. Anh đứng lại, chờ Onana nhìn về phía mình và nở một nụ cười tươi rói.

Man United và Man City đã cống hiến cho khán giả trên sân Wembley một trong những trận Community Shield cực kỳ hấp dẫn.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn và không có thế trận sòng phẳng với Manchester City, nhưng đoàn quân của Erik ten Hag đã bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 82 nhờ pha độc diễn xuất thần của tiền đạo Alejandro Garnacho. Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, Bernardo Silva, người được thay vào sân, đã cân bằng tỷ số cho Manchester City với một pha đánh đầu hiểm hóc ở cự ly gần. Bàn thắng này đã đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Trong loạt sút luân lưu, cả hai đội tỏ ra ngang tài ngang sức. Phải đến lượt sút thứ 7, trung vệ Jonny Evans của Manchester United đã sút bóng bay thẳng lên khán đài, trong khi Manuel Akanji của Manchester City thực hiện thành công cú sút của mình. Nhờ đó, chiếc đĩa bạc Community Shield 2024 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng.

Onana nhận cái kết đắng khi trêu ngươi Haaland 511442
Man City vô địch Siêu cúp Anh (Ảnh: Getty).

Thực tế, Onana cũng đã thử dùng chiến thuật tâm lý này với trung vệ Gabriel Magalhaes trong trận giao hữu giữa Manchester United và Arsenal trên đất Mỹ, nhưng kết cục vẫn tương tự khi cựu sao của Inter Milan tiếp tục là người chịu thất bại.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm