Quảng cáo

Quật ngã Real Madrid, HLV Xavi vẫn không hài lòng vì một điều

Thứ sáu, 03/03/2023 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã giành chiến thắng trước "đại kình địch" Real Madrid ngay tại Bernabeu, HLV Xavi của Barca vẫn tỏ ra không hài lòng.

Rạng sáng ngày 3/3 (theo giờ Việt Nam), Barcelona có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid thuộc khuôn khổ vòng bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua 2022/23.

Với phong độ giảm sút cùng tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Blaugrana đương nhiên bị đánh giá thấp hơn so với Real - đội trước đó đã có tâm lý rất tốt sau màn lội ngược dòng ngoạn mục tại vòng 1/8 Champions League trước Liverpool. Tuy nhiên, với tài thao lược của mình, HLV Xavi đã dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 ngay tại sào huyệt Bernabeu. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Nacho Fernandez ở phút 27.

real-madrid-cf-v-fc-barcelona-semi-final-leg-one-copa-del-rey-1-1677804440.jpg
Barca có chiến thắng tối thiểu trước Real Madrid tại lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua. Ảnh: GETTY

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra không hài lòng sau khi trận đấu kết thúc. Chia sẻ với truyền thông, HLV 43 tuổi cho biết: "Các học trò của tôi đã không thể kiểm soát bóng. Rất khó để chúng tôi giành chiến thắng trong những pha tranh chấp."

"Nhưng dù sao thì toàn đội vẫn phòng ngự rất tốt, tôi thấy sự nỗ lực của từng cầu thủ và tất cả đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng."

"Tỉ số 1-0 giúp chúng tôi có lợi thế nhất định trước trận lượt về, nhưng toàn đội luôn phải thi đấu hết mình trước một đối thủ mạnh như Real Madrid. Các bạn có thể bất ngờ, nhưng tôi vẫn xem họ là đội bóng cửa trên và có lợi thế lớn hơn chúng tôi".

real-madrid-cf-v-fc-barcelona-semi-final-leg-one-copa-del-rey-2-1677804493.jpg
HLV Xavi thất vọng vì các học trò không thể kiểm soát bóng. Ảnh: GETTY

Sau hai thất bại liên tiếp và đứng trước nguy cơ rơi vào khủng hoảng, Barca hiện đã có chiến thắng quan trọng tại El Clasico và phần nào lấy lại được tâm lý để hướng đến trận đấu tiếp theo diễn ra vào cuối tuần này gặp Valencia ở La Liga. Trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 6/4 (theo giờ Việt Nam).

Không chịu thua Real, Barca chốt mua 'đôi chân ma thuật' của Ngoại hạng Anh

Lộ diện cái tên vĩ đại hơn Messi tại Barca?

Gavi ghi bàn vào lưới Real Madrid: xưa và nay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm