Quảng cáo

Real Madrid bị 'trừng phạt' vì dựa dẫm vào lịch sử?

Thứ năm, 18/05/2023 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Joleon Lescott - cựu cầu thủ của Manchester City, tuyên bố rằng cảm giác tự cao quá mức của Real Madrid tại Champions League đã khiến họ phải "ngậm trái đắng" trước đoàn quân của Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã làm choáng váng Manchester City ở Champions League năm ngoái với hai bàn thắng ở phút bù giờ của Rodrygo và bàn thắng kết liễu ở hiệp phụ của Karim Benzema. Tuy nhiên, kịch bản trên đã không lặp lại, khi Real Madrid ra về với trận thua 0-4 (tổng tỷ số 5-1) trong trận bán kết lượt về Champions League 2022/23 với Man City.

Lescott tin rằng Los Blancos có thể đã mong đợi một cuộc lội ngược dòng thành hiện thực mà không cần phải nỗ lực để đạt được điều đó, trong khi Manchester City càng cố gắng vào tập trung hơn.

"Tối nay bạn đã thấy một đội đang chơi để giành chức vô địch Champions League đầu tiên so với một đội đang dựa vào lịch sử của họ trong giải đấu. Manchester City đã tận dụng cơ hội của họ một cách tàn nhẫn."

downloaderla-64656633eeeec-1684366934.jpg
Lescott cho rằng Real Madrid chỉ biết dựa vào lịch sử. Ảnh: GETTY

Manchester City đơn giản là đội chơi tốt hơn trong mùa giải này trên mọi đấu trường, họ dẫn đầu cuộc đua vô địch Premier League trong khi Real Madrid tụt lại phía sau Barcelona ở La Liga. Sự vượt trội của Man Xanh được thể hiện rõ ràng trong trận lượt về ở mọi khu vực trên sân, với cách tiếp cận chiến thuật của Pep Guardiola đã phát huy tác dụng kỳ diệu trong việc giữ cho đội khách mất đi sự tự tin.

Mùa giải 2022/23 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã kết thúc một cách đáng quên, vì họ không còn cơ hội vô địch La Liga. Real Madrid sẽ thi đấu nốt phần còn lại của mùa bóng với Valencia, Rayo Vallecano, Sevilla và Athletic Club.

Với việc đánh bại Kền Kền Trắng, Man City sẽ gặp Inter Milan ở trận chung kết Champions League 2022/23 diễn ra vào ngày 10/6 tại Istanbul.

Highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm