Quảng cáo

Người hùng Man City gửi 'chiến thư' đến Inter trước trận chung kết C1

Thứ năm, 18/05/2023 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giúp Man City vượt qua Real Madrid, tiền vệ Bernardo Silva đã đưa ra "phán quyết" về Inter Milan trước trận chung kết Champions League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 18/5 (theo giờ Việt Nam), Manchester City đã chính thức giành vé đến Istanbul sau màn trình diễn đáng kinh ngạc trong trận bán kết lượt về với Real Madrid, The Citizens đã đánh bại các nhà đương kim vô địch với tỷ số 4-0. Trong đó, tiền vệ Bernardo Bernardo ghi 2 bàn thắng trong hiệp một trước khi Manuel Akanji và Julian Alvarez lần lượt kết liễu Kền Kền Trắng trong hiệp đấu thứ 2.

Inter Milan đang chờ đợi đội bóng của Pep Guardiola trong trận chung kết vào ngày 10 tháng 6 sau khi họ đánh bại kình địch cùng thành phố AC Milan một cách dễ dàng với tổng tỉ số 3-0 sau hai lượt trận. Phát biểu với truyền thông sau khi giúp Man City lọt vào chung kết, Bernardo Silva tiết lộ rằng anh đã theo dõi Nerazzurri nhiều lần trong mùa giải này và biết điều gì sẽ xảy ra.

"Tôi đã xem trận đấu ngày hôm qua, Inter là một đội rất có tổ chức. Tôi cũng đã xem các trận đấu của họ với Barcelona và Bayern Munich ở vòng bảng cũng như Benfica ở vòng tứ kết. Inter phòng ngự rất có tổ chức, phản công nhanh. Các tuyến cố định và đồng đều. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng."

downloaderla-64655a8600760-1684363939.jpg
Bernardo Silva dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn trước Inter tại chung kết Cup C1. Ảnh: GETTY

Man City chưa bao giờ tiến gần hơn đến việc giành cú ăn ba lịch sử và có thể giành được danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Đội chủ sân Etihad sẽ lên ngôi vô địch Premier League vào thứ Bảy tuần này nếu Nottingham Forest đánh bại Arsenal hoặc giành chiến thắng trước Chelsea vào Chủ nhật.

Khi được hỏi về chức vô địch Ngoại hạng Anh, Bernardo Silva tỏ ra rất quyết tâm: "Premier League là một danh hiệu khác mà chúng tôi muốn giành được cùng người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng phục hồi tốt nhất có thể để tràn đầy năng lượng vào cuối tuần và gửi tặng đến người hâm mộ chiếc cúp vô địch nước Anh."

Highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm