Quảng cáo

Ronaldo bật mí về bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU

Thứ ba, 15/11/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về bến đỗ tiếp theo sau khi rời Man United trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại nước Anh một cách đầy ấn tượng vào mùa hè năm 2021 và ghi được 24 bàn thắng cho Man United ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, CR7 đã bày tỏ mong muốn rời CLB ngay trong mùa hè vừa qua nhưng không thành công, sau đó anh đã phải chịu đựng một khoảng thời gian khó khăn trong và ngoài sân cỏ.

Ronaldo bật mí về bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU 217704
Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất sự nghiệp. Ảnh: GETTY

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ bóng đá sửng sốt khi cáo buộc CLB Man United phản bội anh trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan của tờ SunSport.

Sáng nay 15/11 (giờ Việt Nam), nhà báo Morgan đã nói với kênh talkSPORT rằng "người hâm mộ sẽ rất ngạc nhiên khi Ronaldo tiết lộ về bến đỗ tiếp theo trong cuộc trò chuyện đầy đủ được phát hành trên TalkTV trong tuần này." Được biết, những gì đã được công bố chỉ là một phần trong toàn bộ 90 phút cuộc nói chuyện giữa Morgan và CR7, hai  phần còn lại sẽ được đăng tải vào các ngày 16/11 và 17/11.

Ronaldo bật mí về bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU 217705
Nhà báo Morgan cho rằng Ronaldo sẽ tiết lộ về bến đỗ tiếp theo trong các phần còn lại của cuộc phỏng vấn. Ảnh: talkSPORT

Piers Morgan cũng thừa nhận có vẻ như tương lai của Ronaldo tại Old Trafford đã chấm hết sau khi CR7 nói rằng bản thân cảm thấy bị Man United phản bội. Tiền đạo người Bồ được cho là rất bức xúc khi bị đối xử như một "chú cừu đen" và không còn tôn trọng HLV Erik ten Hag.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng cũng xác nhận rằng Sir Alex Ferguson đã thuyết phục anh từ chối kình địch Manchester City để tái gia nhập Man United. Nhưng cầu thủ 37 tuổi cho rằng câu lạc bộ đã không tiến triển kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu cách đây 9 năm.

Ronaldo được cho là sẽ rời MU vào mùa hè nhưng cuối cùng lại ở lại với CLB đã làm nên tên tuổi của anh. Nhưng "đời không như là mơ" và sau khi giấc mơ trở lại thành một cơn ác mộng, Morgan đã xác định chính xác việc bổ nhiệm Ten Hag là lý do chính dẫn đến quyết định chia tay của Ronaldo.

Ronaldo bật mí về bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU 217706
Ten Hag chính là nguyên nhân khiến Ronaldo đưa ra quyết định chia tay MU. Ảnh: Internet

“Cristiano yêu Manchester United, anh ấy yêu những người hâm mộ nhưng đó là một câu lạc bộ trì trệ và anh ấy cảm thấy cần phải nói ra."

“Erik ten Hag quyết định mắng mỏ, sỉ vả và làm nhục Ronaldo một cách công khai. Ronaldo cảm thấy rất tức giận với những gì đang diễn ra ở hậu trường. Khả năng chơi bóng của cậu ấy không có gì giảm sút, chỉ là cậu ấy không được chọn. Ronaldo đã được đề nghị 350 triệu euro để đến Ả Rập Saudi nhưng đã nói không - đó không phải là về tiền."  Piers Morgan tiết lộ với talkSPORT.

Ronaldo bị 'gài' phỏng vấn để nói xấu Man Utd?

Cristiano Ronaldo: 'Rooney ghen tị vì tôi giỏi và đẹp trai hơn cậu ấy'

Một buổi tập của Ronaldo và các đồng đội tại Carrington (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm