Quảng cáo

Ronaldo chính thức đưa ra quyết định về việc trở lại đội bóng cũ

Chủ nhật, 21/01/2024 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Al Nassr đã đưa ra câu trả lời về việc có tái gia nhập Sporting CP trước khi kết thúc sự nghiệp hay không.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã trải qua 5 năm ở học viện của Sporting từ những năm 1997 đến 2002 trước khi ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 8 năm 2002. Anh ghi 5 bàn thắng và đóng góp 6 đường kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Sau khi gây ấn tượng ở mùa giải 2002/03, Ronaldo này đã giành được hợp đồng trị giá 19 triệu Euro để chuyển đến Premier League thi đấu cho Manchester United vào năm 2003.

Trong cuộc trò chuyện với tờ báo Bồ Đào Nha Record, Ronaldo được hỏi liệu anh có ý định trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu Sporting trong tương lai hay không, CR7 đã dứt khoát trả lời:

"Thật không đáng để tạo ra kỳ vọng, bởi vì tôi đã nói rằng tôi muốn ở lại Al Nassr trong năm nay và năm tới. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Ả Rập Saudi. Họ đối xử tốt với tôi. Giải đấu có tiềm năng rất lớn và họ đang tiếp tục phát triển." 

Nhắc lại mong muốn gắn bó lâu dài với Al Nassr, cựu cầu thủ Real Madrid cho biết:

"Trở lại chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha là điều vô nghĩa. Vài ngày nữa tôi sẽ 39 tuổi và tôi sẽ chơi mùa giải còn lại này và một năm nữa ở Al Nassr, đó là điều tôi mong muốn nhất."

Ronaldo chính thức đưa ra quyết định về việc trở lại đội bóng cũ 394668
Ronaldo sẽ không trở lại Sporting thi đấu. Ảnh: GETTY.

Loại trừ toàn bộ khả năng, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng nói thêm:

"Và khi tôi có 40 'viên đạn', như người bạn Jose Semedo của tôi nói... hãy xem điều gì sẽ xảy ra sau đó. Nếu tôi chơi đến năm 40 tuổi, đó sẽ là một điều tuyệt vời ở cấp độ này. Và sau đó, nếu ổn , 41, 42... chúng tôi không biết. Nhưng khả năng thi đấu ở Bồ Đào Nha là không thể."

Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 39 vào ngày 5 tháng 2, anh đã ghi 30 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến ​​​​tạo trong 31 trận tổng thể cho Al Nassr trong mùa giải này.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm